Câu chuyện kì lạ về người phụ nữ mang thai 12 tháng, đứa trẻ sinh ra khỏe mạnh bình thường nhưng lại khiến nhiều người hoài nghi

Người phụ nữ mang thai 12 tháng 10 ngày và sinh ra được một bé gái khỏe mạnh, bình thường.

Chúng ta đều biết rằng, thời kì mang thai của một người phụ nữ thường kéo dài khoảng 9 tháng. Tuy nhiên, Beulah Hunter đã nắm giữ kỉ lục tuyệt đối của loài người khi cô mang thai đến tận 12 tháng 10 ngày.

Chuyện xảy ra vào năm 1945, Beulah, người Mỹ, 25 tuổi, sống tại Los Angeles đã được ghi danh vào lịch sử mang thai của loài người. Hiện tại cô vẫn giữ kỉ lục mang thai dài nhất trong lịch sử thế giới.

Câu chuyện kì lạ về người phụ nữ mang thai 12 tháng, đứa trẻ sinh ra khỏe mạnh bình thường nhưng lại khiến nhiều người hoài nghi-1

Beulah Hunter biết mình mang thai ở tháng thứ 2 của thai kì. Cô nói rằng cô không có cảm giác ốm nghén khi mang thai cho đến tận tháng thứ 2. Thời gian trôi qua, quá trình mang thai diễn ra tốt đẹp. Khi cô đi khám sức khỏe định kì thì mọi thứ có vẻ ổn và tử cung của cô dường như phát triển với tốc độ bình thường.

Thế nhưng, thời gian mang thai của cô lại kéo dài đến 375 ngày, dài hơn gần 100 ngày so với thai kì bình thường. Điều này khiến bác sĩ của cô vô cùng lo lắng, nhưng thật may mắn khi đứa trẻ sinh ra đã sống sót và khỏe mạnh. Đó là một bé gái xinh xắn, kháu khỉnh và được đặt tên là Penny Diana.

Câu chuyện kì lạ về người phụ nữ mang thai 12 tháng, đứa trẻ sinh ra khỏe mạnh bình thường nhưng lại khiến nhiều người hoài nghi-2
Bác sĩ Daniel Beltz, người đã theo dõi thai kì của Beulah trong suốt 1 năm và giúp cô hạ sinh Penny Diana, đã thề rằng việc mang thai hơn 1 năm của Beulah là có thật. Để chứng minh tuyên bố của mình, bác sĩ đã đưa ra những hồ sơ mang thai của Beulah.

Theo bác sĩ, trong 3 tháng đầu, thai kì của Beulah diễn ra bình thường. Cô cũng không cảm thấy có bất kì thay đổi nào trong thai kì. Phải đến tháng thứ 6, người phụ nữ này mới bắt đầu cảm nhận được bào thai trong bụng. Đó là lần đầu tiên cô thấy con mình di chuyển trong bụng. Hơn nữa, nhịp tim của đứa trẻ được nghe thấy lần đầu vào tháng 9/1944 thay vì là tháng 7/1944 theo lịch trình của một thai kì bình thường.

Khi hạ sinh vào ngày 21/2/1945, cô bé Penny Diana nặng 3,14kg. May mắn thay, dù thai kì kéo dài 1 năm nhưng bé gái vẫn hoàn toàn khỏe mạnh và trông như một đứa trẻ được sinh đủ tháng.

Vào thời điểm đó, cả bác sĩ và người mẹ đều phải đối mặt với làn sóng chỉ trích từ các chuyên gia khi họ đặt nghi vấn đề tính xác thực của vụ việc. Hầu hết đều cho rằng cô gái trẻ này đã mang thai nhưng không rõ vì lý do gì mà cô đã bị sảy thai và sau đó cô sớm mang thai trở lại.

Penny Diana Hunter lớn lên như một đứa trẻ khỏe mạnh bình thường và không gặp phải bất kì biến chứng gì do mang thai 12 tháng. Ngay cả cho đến ngày nay, các bác sĩ vẫn đang cố gắng tìm hiểu điều gì đã khiến thai kì này kéo dài thêm 100 ngày.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/cau-chuyen-ki-la-ve-nguoi-phu-nu-mang-thai-12-thang-dua-tre-sinh-ra-khoe-manh-binh-thuong-nhung-lai-khien-nhieu-nguoi-hoai-nghi-222479

phụ nữ mang thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.