Câu nói "rợn tóc gáy" của người đàn ông với tình trẻ và thảm án do ghen tuông

Khi cô gái chưa kịp dứt ra khỏi mối quan hệ thì án mạng kinh hoàng đã xảy ra khiến ai cũng sốc.

Lời nói rợn người

Năm 2007, gia đình Shirley Fontanez (sống ở Mỹ) đang yên lành, êm ấm thì một chuyện kinh hoàng ập xuống. Cô gái này tử vong với nhiều vết đạn trên cơ thể khi đang ở tuổi 19, với biết bao ước mơ dang dở. Cô qua đời để lại một đứa con thơ mới 3 tuổi. 

Bên cạnh thi thể của cô gái là thi thể của nam cảnh sát Frederic Maselli, 40 tuổi. Cảnh sát xác định ông Frederic Maselli tự sát sau khi gây ra án mạng đối với Shirley.

Câu nói rợn tóc gáy của người đàn ông với tình trẻ và thảm án do ghen tuông-1Mẹ của nạn nhân xót xa cầm di ảnh của con.

Nhân chứng sống gần hiện trường cho hay, có nghe thấy tiếng súng. Tuy nhiên, không ai nghĩ có án mạng xảy ra. Hai thi thể chỉ được tìm thấy vào chiều ngày thứ 2 tức hơn 1 ngày sau khi nghe thấy tiếng súng đầu tiên.

Marcus - một người bạn của Frederic Maselli cho hay, ông không bao giờ nghĩ Frederic Maselli lại có thể tự kết liễu đời mình theo cách đau đớn như vậy. 

Mẹ của nạn nhân tiết lộ, viên cảnh sát nói với con gái bà là ông ta muốn tự sát và đưa ai đó đi theo mình. Shrley gặng hỏi: "Người mà anh muốn kéo theo là ai? Tuy nhiên nam cảnh sát này không nói ra. Cô gái có chút sợ hãi, song không bao giờ nghĩ rằng nạn nhân chính là mình. Gia đình của Shirley hối hận khi không ngăn cản mối quan hệ của hai người. 

Người mẹ nói trong nỗi đau đớn tột cùng, khi nhớ lại việc con gái đã trúng tuyển và sắp thành cảnh sát ở New York, đồng thời muốn chấm dứt mối quan hệ với ông Frederic Maselli. "Con bé nói với tôi rằng tìm được một người khác hẳn với Frederic Maselli". Con gái bà muốn thoát khỏi mối quan hệ với nam cảnh sát 40 tuổi, nhưng chưa kip thì tai họa ập xuống. 

Hai thi thể trong căn hộ

Ngày 20/7/2007, Shirley đi chơi với bạn bè. Tuy nhiên, nam cảnh sát cáo buộc cô đi chơi với người đàn ông khác. Chiều hôm đó, Frederic Maselli đã gọi nhiều lần cho Shirley. 

Shirley nói với mẹ biết việc phải đi cùng Frederic Maselli, vì anh ta gọi quá nhiều khiến cô như muốn phát điên. "Đó là những lời cuối cùng mà tôi nghe thấy từ con gái. Con gái tôi không thật sự muốn đi cùng Frederic Maselli", người mẹ có con bị bắn chết cho hay. 

Vào ngày cuối tuần, mẹ của Shirley liên lạc liên tục với con gái nhưng không hề có ai nhấc máy. Bà cảm nhận có điều gì đó chẳng lành. Bà lo lắng cũng có cơ sở, bởi Frederic Maselli từng đánh đập con gái bà. Không ngờ khi gia đình chưa kịp đi tìm thì cảnh sát phát hiện ra hiện trường vụ án.

Người bạn của nam cảnh sát sống chung tòa nhà với Frederic Maselli cảm thấy ngạc nhiên khi đọc được thông tin về việc người này đánh đập bạn gái. Bởi vì, Frederic Maselli có tính tình thoải mái, thích ô tô và nhiệt tình. Cho đến khi biết được sự thật về vụ án mạng, người bạn này "rụng rời tay chân".

Tại hiện trường, các nhân viên điều tra tìm thấy nam cảnh sát nằm trên sàn nhà và bên cạnh là khẩu súng. Còn nạn nhân nữ nằm trên giường với máu.

Về mối quan hệ của hai người, mẹ của Shirley cho hay, con gái bà gặp nam cảnh sát khi cô mới 16 tuổi. Khoảng cách tuổi tác dường như không ngăn được tình cảm của họ dành cho nhau. Trước khi quen Shirley, Frederic Maselli đã có một đời vợ và 2 con.

Người mẹ cho rằng: "Anh ta giết con gái tôi vì ghen tuông. Tôi không thể tin rằng anh ta đoạt mạng con gái như vậy". Cái chết của 2 nạn nhân khiến nhiều người quen biết không thể tin vì vẫn thấy Shirley và Frederic đi cùng nhau, tưởng rằng mối quan hệ luôn tốt đẹp.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/the-gioi/cau-noi-ron-toc-gay-cua-nguoi-dan-ong-voi-tinh-tre-va-tham-an-do-ghen-tuong-1060917.html

thảm án


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.