Cậu thanh niên nghiện chụp ảnh "tự sướng" vì mê mẩn vẻ đẹp bản thân

Kurt dành hầu hết thời gian trong ngày chỉ để thỏa mãn cơn nghiện chụp ảnh và soi mình trong gương.

Kurt dành hầu hết thời gian trong ngày chỉ để thỏa mãn cơn nghiện chụp ảnh và soi mình trong gương.

Thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng nhưng cậu thanh niên 17 tuổi người Úc Kurt Coleman lại không nhận được sự hâm mộ cũng như lời khen từ những người theo dõi. Trái lại, cậu thường xuyên bị chế nhạo và bắt nạt chỉ vì sự tự tin thái quá đã trở thành cơn nghiện của mình.

Kurt Coleman sống tại thành phố Gold Coast, bang Queensland, Úc trở nên nổi tiếng khi có hơn 170.000 lượt theo dõi trên Facebook và gần 90.000 lượt theo dõi trên Instagram. Được biết, Kurt yêu bản thân tới nỗi phần lớn thời gian trong ngày, cậu chỉ sử dụng để soi mình trước gương và chụp ảnh "tự sướng". Kurt cho biết, cậu chụp ảnh tự sướng 24/7 bởi vì cậu yêu thích vẻ đẹp trước camera của bản thân. Nói một cách chính xác hơn, Kurt bị nghiện chính mình. Vì vậy, cậu nghĩ những người khác cũng bị lây nghiện theo.

Bờ môi hờ hững là phong cách chụp ảnh của Kurt.

Thậm chí, cậu thanh niên này còn không ngần ngại tự khen: "Tôi hot và tôi yêu chính bản thân mình. Mọi người thường cảm thấy ghen tị với tôi. Tôi có thể hiểu được vì sao lại như vậy. Tôi sẽ không bao giờ thay đổi để trở thành một ai khác bởi vì tôi yêu chính bản thân mình.".

Khi được hỏi về bí quyết để có được ngoại hình đẹp như vậy, Kurt bật mí, cậu gội đầu cũng như cố gắng làm cho bản thân đẹp lên mỗi ngày. Thêm vào đó, mỗi tuần, cậu đều tới spa để nhuộm da rám nắng.

Kurt có khoảng 100.000 bức ảnh được đăng tải trên nhiều trang mạng xã hội khác nhau.

Không chỉ gây sốc với những phát ngôn tự kiêu, Kurt còn khiến cộng đồng mạng "ngã ngửa" khi tự nhận mình là Paris Hilton của Úc hay như vẻ đẹp "không tì vết" của cậu chính là nguồn cảm hứng cho MV ca nhạc của nữ ca sĩ da màu Beyonce Knowles.

Sự nổi tiếng của Kurt hiện đang là bước đà giúp cậu tiến sâu hơn vào làng giải trí. Kurt cho biết tham vọng sau này là được trở thành MC dẫn chính trong chương trình truyền hình của riêng mình.

Một số hình ảnh khác của cậu thanh niên nghiện chụp ảnh:




"Mọi người có thể ghét tôi nhưng vẫn sẽ bị nghiện khuôn mặt này.", Kurt tự tin chia sẻ.

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.