Chấn động: Bé gái 14 tuổi bị 9 người đàn ông bắt cóc và cưỡng bức tập thể trong 5 ngày với tình tiết đầy man rợ

Vụ việc đang khiến dư luận bức xúc và hiện đã có 6 nghi phạm bị bắt giữ.

Vào ngày 17/1, các trang tin địa phương Ấn Độ cho biết, một vụ bắt cóc và cưỡng hiếp kinh hoàng đã được đưa ra ánh sáng ở quận Umaria của Madhya Pradesh. Theo trang India Today, nạn nhân là một bé gái 14 tuổi đã bị bắt cóc vào ngày 11/1 khi đang ở một khu chợ. Ngày hôm sau, gia đình đã báo cáo vụ việc bé gái bị mất tích cho cảnh sát.

Nạn nhân đã trở về nhà sau 5 ngày bặt vô âm tín và kể lại toàn bộ sự việc cho gia đình. Ban đầu cô bị 2 thanh niên tên Akash Singh và Rahul Kushwaha dụ dỗ khi đang phụ giúp công việc lặt vặt ở khu chợ địa phương.

Chấn động: Bé gái 14 tuổi bị 9 người đàn ông bắt cóc và cưỡng bức tập thể trong 5 ngày với tình tiết đầy man rợ-1Ảnh minh họa.

Sau đó, 2 người này dụ nạn nhân đến nơi hoang vắng và ra tay bắt cóc, nhốt cô trong một căn phòng hẻo lánh. Tại đây bé gái đã bị 7 người đàn ông, có bao gồm Akash Singh và Rahul Kushwaha, thay nhau cưỡng hiếp trong 2 ngày. Sau đó, bé gái cầu xin được trở về nhà nên bọn chúng đã vứt bỏ cô ở giữa đường.

Nạn nhân đi nhờ xe của một người đàn ông lạ mặt và bị gã tài xế xe tải giở trò đồi bại. Sau khi thỏa mãn, hắn lại vứt bỏ nạn nhân giữa đường. Sau đó, bé gái đi nhờ xe một người khác và cũng bị tên này cưỡng hiếp. Cuối cùng, nạn nhân cũng cố gắng trở về nhà được.

Cảnh sát địa phương cho biết họ đã xác định được danh tính của 9 nghi phạm và hiện đã có 6 người bị bắt giữ, họ vẫn đang ráo riết truy lùng các nghi phạm còn lại. Nạn nhân hiện đang được bác sĩ và nhà tâm lý học chăm sóc, hỗ trợ tinh thần sau vụ tấn công khủng khiếp.

Chấn động: Bé gái 14 tuổi bị 9 người đàn ông bắt cóc và cưỡng bức tập thể trong 5 ngày với tình tiết đầy man rợ-2Trẻ em tại Ấn Độ là nạn nhân chính của các vụ hiếp dâm.

Trước đó, vào ngày 9/1, một phụ nữ 50 tuổi đã bị một người đàn ông cưỡng hiếp với sự giúp sức của 4 người đàn ông khác ở quận Sidhi của Madhya Pradesh. Trong khi đó, vào ngày 11/1, một em bé 13 tuổi đã bị bắt cóc và hãm hiếp bởi người hàng xóm, kẻ này sau đó đã sát hại em ở quận Khandwa, Madhya Pradesh.

Madhya Pradesh được gọi là "thủ phủ của các vụ hiếp dâm ở Ấn Độ" trong vài năm nay, vì số vụ cưỡng hiếp (bao gồm cả hiếp dâm trẻ vị thành niên) cao nhất trong cả nước. Theo thống kê của Cục Hồ sơ Tội phạm Quốc gia, trong năm 2019, có 5.822 vụ cưỡng hiếp xảy ra tại Madhya Pradesh.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chan-dong-be-gai-14-tuoi-bi-9-nguoi-dan-ong-bat-coc-va-cuong-buc-tap-the-trong-5-ngay-voi-tinh-tiet-day-man-ro-222021171225731447.htm

Xâm hại trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.