Chấn động: Nữ sinh bị 28 người đàn ông cưỡng bức, lời khai của người cha gây căm phẫn, hé lộ góc khuất của gia đình bệnh hoạn

Vụ tấn công tình dục mới nhất này đã khiến dư luận vô cùng căm phẫn bởi nguồn cơn đều bắt nguồn từ người cha đồi bại.

Vào ngày 13/10 vừa qua, truyền thông Ấn Độ đưa tin, cảnh sát bang Uttar Pradesh đã bắt giữ 28 người đàn ông liên quan đến vụ việc nữ sinh lớp 11 bị xâm hại tình dục. Điều gây sốc hơn cả là cha của nạn nhân làm nghề lái xe tải chính là một trong số 28 nghi phạm này.

Nạn nhân (được bảo vệ danh tính) nói rằng lần đầu tiên cô bị cha xâm hại tình dục khi đang học lớp 6 trong một chuyến đi chơi của gia đình. Kể từ đó, cô gái trẻ thường xuyên bị cha cưỡng bức. Nhưng đó chưa phải là điều tồi tệ nhất.

Cô gái cho hay, cha ép cô phải quan hệ với những người đàn ông khác để phục vụ cho công việc làm ăn của gã này. Theo truyền thông Ấn Độ, người cha đã đưa nạn nhân đồ ăn vặt có chứa thuốc ngủ rồi lén đưa cô đến khách sạn. Tại đây, người cha đã biến con gái mình trở thành "gái bán hoa". Khi nạn nhân tỉnh lại, cô gái bị đau bụng dữ dội và kể từ đó nữ sinh biết được rằng từ đây mình phải phục tùng yêu cầu xấu xa của chính cha đẻ.

Chấn động: Nữ sinh bị 28 người đàn ông cưỡng bức, lời khai của người cha gây căm phẫn, hé lộ góc khuất của gia đình bệnh hoạn-1

Ảnh minh họa.

Do đó, nạn nhân trở thành "món hàng" trao đổi giữa cha với những người đàn ông khác. Họ lần lượt thay nhau cưỡng bức cô gái trẻ. Sự việc kinh hoàng này đã diễn ra suốt 5 năm qua. Mỗi lần bị cưỡng bức, nữ sinh lại nhận lời đe dọa sẽ bị giết chết. 

Cảnh sát địa phương tiết lộ rằng, ngoài người cha thì một số người thân của cô gái cũng nằm trong số 28 nghi phạm. Đây là hành vi ghê tởm chưa từng thấy khiến dư luận vô cùng căm phẫn. Tại cơ quan điều tra, người cha thừa nhận mọi tội lỗi nhưng lại biện hộ rằng ông có quyền làm như vậy vì đã tốn công nuôi dưỡng nạn nhân.

"Cô gái là trẻ vị thành niên và cô ấy cũng có một anh trai. Chúng tôi đã tiến hành kiểm tra y tế cho nạn nhân. Mọi góc độ của vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ", đại diện cảnh sát cho biết.

Được biết, mẹ của nạn nhân biết rõ hành vi của chồng cùng những người họ hàng nhưng bà lại hoàn toàn giữ im lặng vì sợ bị giết hại sau khi bị đe dọa. Thậm chí, bà ngoại của nạn nhân cũng biết sự thật kinh hoàng về gia đình mình nhưng bà cũng cố gắng che giấu sự việc. Do đó, nữ sinh đáng thương phải chịu sự thống khổ cả về thể xác lẫn tinh thần trong suốt 5 năm qua. 

Vụ việc vẫn đang gây chấn động dư luận bởi nạn nhân bị đẩy vào đường cùng từ chính những người thân trong gia đình. Họ yêu cầu công lý cho nữ sinh và đề nghị cần có bản án nghiêm khắc cho cả những người cố tình che giấu vụ việc này.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chan-dong-nu-sinh-bi-28-nguoi-dan-ong-cuong-buc-loi-khai-cua-nguoi-cha-gay-cam-phan-he-lo-goc-khuat-cua-gia-dinh-benh-hoan-162212310133746632.htm

nữ sinh

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.