Chàng trai trẻ chạy thục mạng trong rừng vì nghĩ mình là hổ sau khi dùng tem ảo

Marek tưởng tượng mình là mãnh thú nên đã tự cởi hết quần áo rồi chạy thục mạng bằng tứ chi ở trong rừng.

Marek tưởng tượng mình là mãnh thú nên đã tự cởi hết quần áo rồi chạy thục mạng bằng tứ chi ở trong rừng.

Dù tác hại của ma túy lâu nay vẫn luôn được phổ biến rộng rãi nhưng nhiều người như anh chàng Marek H vẫn bỏ ngoài tai những lời cảnh báo đó để tìm đến với thế giới ảo giác. Vì sử dụng quá liều tem ảo (LSD) nên chàng trai 21 tuổi đến từ thị trấn Liberec, C.H Séc này đã tưởng tượng mình là một con hổ mà trần truồng chạy thục mạng trong cánh rừng ở Ba Lan.

Chàng trai trẻ chạy thục mạng trong rừng vì nghĩ mình là hổ sau khi dùng tem ảo - Ảnh 1.

Marek tưởng tượng mình là mãnh thú nên đã trần truồng chạy thục mạng trong rừng.

Sau khi nhìn thấy Marek khỏa thân chạy bằng tứ chi như động vật ở trong rừng, một vài người dân đã giữ anh lại và báo với cảnh sát. Qua điều tra, Marek khai báo vì cảm thấy chán nản, anh đã tìm tới LSD như một cách để vượt qua nỗi buồn.

Thật bất ngờ là sau khi sử dụng ma túy, Marek bỗng cảm thấy ẩn sâu bên trong mình thực chất là một chú hổ Siberia dũng mãnh. Lúc đó, anh bắt đầu đi bằng tứ chi như bản năng.

Được biết, Marek đã men theo đường biên giới để đi từ Séc sang Ba Lan. Tổng cộng quãng đường chạy bộ của anh dài tới 25km.

Mặc dù không phải đối mặt với tội danh nào nhưng Marek vẫn phải nộp một khoản án phạt cho hành vi gây rối trật tự của mình.

Anh đã có những biểu hiện như thể mình là một con hổ Siberia.

Theo Trí Thức Trẻ

tem ảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.