Chết vì chiếc máy mát-xa cổ

Một nữ bác sĩ ở Florida (Mỹ) vừa thiệt mạng trong một tai nạn khá hi hữu: bịđiện giật trong khi đang sử dụng máy mátxa cổ.

Một nữ bác sĩ ở Florida (Mỹ) vừa thiệt mạng trong một tai nạn khá hi hữu: bịđiện giật trong khi đang sử dụng máy mát-xa cổ.

Theo cảnh sát, vụ tai nạn xảy ra vào đúng đêm Noel (24/12/2010). Sau khi ngồi tỉmỉ gói xong các món quà để chuẩn bị mang tặng người thân, nữ bác sĩ MichelleFerrari-Gegerson cảm thấy mỏi cổ nên đã dùng máy mát-xa cổ chạy bằng điện đểmát-xa.

Chết vì chiếc máy mát-xa cổ
Nạn nhân Michelle Ferrari-Gegerson tử vong vì gặp tai nạn khi đang mát-xa cổ

"Chiếc máy mát-xa đã vô tình vướng vào chiếc dây chuyền ở cổ, khiến nạn nhân bịđiện giật chết ngay tại chỗ", cảnh sát trưởng Jim Leljedal nói.

Người phát hiện ra vụ việc là chồng của Ferrari-Gegerson, anh Kenneth, sau khianh trở về nhà và nhìn thấy vợ mình nằm bất tỉnh dưới sàn, bên cạnh là chiếc máymát-xa cổ. Người chồng đã cố gắng cầu cứu sự giúp đỡ, nhưng nữ bác sĩ 37 tuổi đãđược thông báo tử vong ngay sau đó.

Nạn nhân Ferrari-Gegerson là một giảng viên tại trường đại học Florida, ngoài racòn làm việc tại khoa cấp cứu bệnh viện Jackson Memorial.

Theo Việt Lê
Zing/BĐVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.