Chỉ đứng bán mỳ, nữ đầu bếp được dân mạng săn lùng vì thân hình gợi cảm không ngờ

Mặc dù công việc vất vả, phải thường xuyên lao động chân tay nhưng nữ đầu bếp vẫn chọn cho mình những bộ trang phục quyến rũ, tôn lên thân hình vô cùng nóng bỏng.

Mặc dù công việc vất vả, phải thường xuyên lao động chân tay nhưng nữ đầu bếp vẫn chọn cho mình những bộ trang phục quyến rũ, tôn lên thân hình vô cùng nóng bỏng.

Nhờ có sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội, việc một người trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm là chuyện hết sức bình thường, và cô gái dưới đây là một minh chứng. Chỉ là một nữ đầu bếp, đứng bán mỳ ở quán ăn ven đường nhưng với thân hình sexy và gương mặt xinh đẹp, cô gái đã được cư dân mạng thi nhau săn lùng.

Theo những bức ảnh được lan truyền trên mạng, nữ đầu bếp này làm việc tại một quán ăn thuộc khu vực Tam giác vàng, thành phố Chiang Rai, phía bắc Thái Lan. Công việc chủ yếu của cô là nấu ăn và phục vụ đồ cho khách. Ngoài món mỳ, quán ăn này cũng phục vụ một số món cơ bản khác như cơm rang, phở trộn. Mặc dù chỉ là một quán ăn đơn sơ ven đường nhưng nó vẫn thu hút lượng khách lớn nhờ khả năng nấu ăn giỏi của nữ đầu bếp.

Chỉ đứng bán mỳ, nữ đầu bếp được dân mạng săn lùng vì thân hình gợi cảm không ngờ-1
Nữ đầu bếp người Thái Lan với khuôn mặt xinh đẹp và thân hình quyến rũ "chết người".

Thế nhưng đó lại không phải điểm thu hút nhất của cô. Điều khiến những vị khách tới đây "chết mê chết mệt" là ở ngoại hình vô cùng nổi bật của nữ đầu bếp. Sở hữu làn da trắng mịn, khuôn mặt cân đối và xinh đẹp, nữ đầu bếp còn có thứ "vũ khí chết người" khác là thân hình nóng bỏng với vòng một căng đầy. Tận dụng lợi thế này, nữ đầu bếp cũng thường xuyên diện những bộ trang phục sexy, khoe trọn hình thể.

Ngay sau khi những bức ảnh về nữ đầu bếp người Thái Lan được đăng tải lên mạng xã hội, cư dân mạng thi nhau truy tìm danh tính của cô. Rất nhanh sau đó, người ta đã phát hiện được nữ đầu bếp có biệt danh là Lucy. Trên trang cá nhân của mình, cô cũng thường xuyên chia sẻ những bức ảnh xinh đẹp và quyến rũ, nhận được sự quan tâm lớn.

Chỉ đứng bán mỳ, nữ đầu bếp được dân mạng săn lùng vì thân hình gợi cảm không ngờ-2Cô gái hiện đang nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

"Hãy cho tôi địa chỉ nơi này, đột nhiên tôi cũng muốn ăn mỳ quá", "Chỉ cần nhìn người bán thôi cũng biết mỳ ngon rồi", "Ước gì tôi ở gần đây thì ngày nào cũng sẽ tới đây ăn"..., cư dân mạng bình luận.

Bên cạnh đó, cũng có một số người bày tỏ thái độ tiêu cực khi cho rằng nữ đầu bếp cố tình ăn mặc hớ hênh để tạo chiêu trò, câu kéo khách và PR cho bản thân: "Chỉ bán mỳ thôi có cần ăn mặc sexy thế không?", "Dẫu biết cô ấy đẹp nhưng làm việc chân tay thì cũng không nên ăn mặc như vậy, không phù hợp với hoàn cảnh lắm"...

Theo Khampha


nữ đầu bếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.