Chiếc hộp bí ẩn dưới gầm giường tố cáo tội ác kinh hoàng của gã hàng xóm thân thiện

Khi cảnh sát tìm thấy chiếc hộp dưới gầm giường và mở ra, tất cả đều sốc nặng và bàng hoàng khi nhìn thấy thứ bên trong đó.

Khi cảnh sát tìm thấy chiếc hộp dưới gầm giường và mở ra, tất cả đều sốc nặng và bàng hoàng khi nhìn thấy thứ bên trong đó.

Sự mất tích đột ngột của bé gái

Ngày 20/4/2017, bé gái Harshitha, 6 tuổi, đến từ Bengaluru, Karnataka, miền Nam Ấn Độ, đột nhiên bị mất tích. Cô bé là con gái duy nhất của anh Shiv Kumar, 32 tuổi và chị Saraswathi Kumar, 25 tuổi. Ngay sau khi nhận tin, hai anh chị đã tức tốc đi tìm con.

Anh Shiv Kumar cho biết: "Trước lúc mất tích, con bé đang chơi ngoài nhà lúc khoảng 6h chiều. Tôi và vợ thì đang ở trong nhà. Sau đó trời bắt đầu mưa nên chúng tôi chạy ra ngoài để tìm con, nhưng lại không thấy con đâu. Chẳng ai nhìn thấy con bé. Chúng tôi bắt đầu lo lắng và mở cuộc tìm kiếm".

Sau 24h tìm kiếm vô vọng, anh Shiv Kumar chính thức thông báo con gái mất tích cho Sở cảnh sát Giri Nagar. Cảnh sát lúc này bắt đầu vào cuộc điều tra.

chiec hop bi an duoi gam giuong to cao toi ac kinh hoang cua ga hang xom than thien - 1

Bé Harshitha bị mất tích khi đang chơi ngoài sân nhà.

Tới ngày 24/4, người dân địa phương báo cáo với cảnh sát sau khi ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc phát ra từ nhà của anh Anil, 30 tuổi, hàng xóm của nhà anh Shiv Kumar. Ban đầu, những người hàng xóm chỉ nghĩ rằng đó là mùi từ xác của con vật chết. Tuy nhiên sau đó, sự thật đã hé lộ khiến ai nấy đều kinh hoàng.

Khi cảnh sát ập vào nhà của Anil, họ phát hiện nhiều vết máu trong nhà và nó dẫn tới một chiếc hộp giấu dưới gầm giường. Khi mở chiếc hộp ra, cảnh sát sốc nặng khi phát hiện thi thể bé gái Harshitha đang phân hủy bên trong. Trên mặt, cổ và người em có nhiều vết thương, còn tay bị quấn chặt bằng băng keo.

chiec hop bi an duoi gam giuong to cao toi ac kinh hoang cua ga hang xom than thien - 2

Nhà của hung thủ Anil, nơi phát hiện thi thể bé gái.

Qua khám nghiệm tử thi, cảnh sát bước đầu nhận định bé gái Harshitha đã bị cưỡng hiếp trước khi sát hại, sau đó bị hung thủ nhét vào trong hộp giấu dưới gầm giường.

Kẻ thủ ác đội lốt hàng xóm thân thiện

Theo thông tin từ cảnh sát, Anil đã có gia đình và 2 con nhỏ, chuyển đến sống tại khu vực này từ 8 năm trước. Theo nhận xét từ hàng xóm, Anil nổi tiếng là một người đàn ông tốt bụng, thân thiện và chăm chỉ. Chính vì vậy, không ai có thể ngờ rằng hắn lại là thủ phạm.

Người bố Shiv Kumar cho biết, khi biết tin bé Harshitha mất tích, Anil còn tỏ ra bất ngờ và đau buồn. Thậm chí hắn ta còn nhiệt tình ra ngoài và giúp gia đình tìm kiếm bé gái. Không chỉ vậy, hắn còn tới thăm hỏi và an ủi gia đình.

chiec hop bi an duoi gam giuong to cao toi ac kinh hoang cua ga hang xom than thien - 3

Gia đình bé Harshitha đã vô cùng đau đớn và bàng hoàng khi biết sự thật.

Anh Raghavendra Swamy, nhân viên cảnh sát tại đồn cảnh sát Giri Nagar cho biết: "Vào tuần trước, Anil đã thông báo cho những người hàng xóm rằng sẽ đưa vợ con về quê nhà ở Kalaburagi. Trong khi đi, hắn ta gọi điện cho một người hàng xóm nhờ tắt nguồn điện. Hai giờ sau, những người hàng xóm ngửi thấy mùi hôi bốc ra từ nhà nghi phạm và gọi điện báo cho chúng tôi".

Mặc dù Anil đã tắt điện thoại nhưng cuối cùng hắn cũng bị cảnh sát bắt giữ. Tại đồn cảnh sát, hắn thừa nhận tội ác kinh hoàng của mình.

Chị Saraswathi Kumar, mẹ của bé gái Harshitha đang vô cùng đau đớn trước sự ra đi oan uổng của con gái. "Thật không ngờ sau khi giết con tôi, hắn vẫn thản nhiên đến vậy", chị nói.

"Tội ác của hắn gây ra quá kinh khủng. Sự lạnh lùng của hắn khiến nhiều người rùng mình. Chúng tôi chắc chắn hắn sẽ phải chịu sự trừng phạt thích đáng của pháp luật", vị đại diện cảnh sát nói.


Theo Helino

mất tích bí ẩn

kẻ giết người

vụ án giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.