Chiếc váy có khả năng đổi màu trong giây lát khiến chị em phát cuồng

Chỉ trong khoảnh khắc, chiếc váy đổi từ màu xanh sang màu hồng rồi tím như thể có một phép thuật nào đó vậy.

Chỉ trong khoảnh khắc, chiếc váy đổi từ màu xanh sang màu hồng rồi tím như thể có một phép thuật nào đó vậy.

Những chiếc váy xinh xắn, nữ tính, duyên dáng, trang nhã và gợi cảm luôn làm tôn lên vẻ đẹp yêu kiều của chị em phụ nữ. Vậy nên việc sở hữu cả một tủ với những chiếc váy có màu sắc, kiểu sáng khác nhau là chuyện hết sức bình thường. 

Nếu tủ quần áo luôn trong tình trạng quá tải thì phát minh này có lẽ sẽ giúp bạn gạt đi mọi muộn phiền bởi chỉ cần một bộ váy là diện được suốt cả tuần!

vay-doi-mau

Mẫu thiết kế chiếc váy có khả năng "đổi màu" chỉ thông qua một nút nhấn này là sản phẩm của công ty Showpo. Video quảng cáo của họ được tung lên mạng đã khiến hàng triệu chị em phát cuồng.

Trong video, CEO của Showpo, cô Jane Lu giới thiệu chiếc áo đổi màu "độc nhất vô nhị" này với mọi người. Chỉ trong vài giây, chiếc áo đổi từ màu xanh sang màu hồng rồi màu tím.
 
Chiếc váy có khả năng đổi màu khiến nhiều người ngạc nhiên.

“Tôi đã làm việc miệt mài một thời gian dài để cho ra sản phẩm cực kỳ thú vị này đây”,  Jane Lu nói.

Trong lúc người mẫu mặc chiếc váy, Jane Lu "ra lệnh" cho chiếc váy xanh chuyển màu hồng và đáng ngạc nhiên là chiếc váy đã làm đúng theo ý cô. Cho đến thời điểm hiện tại, chưa ai chứng minh được video trên có sự gian lận. Mặc dù vậy, trên mạng vẫn có nhiều tranh cãi về vấn đề này.

Một người dùng Youtube bình luận: "Video này trông giả quá". "Không thể nào có chuyện này được. Chắc chắn là không thể", một người khác bình luận.


Người mẫu cũng sốc khi thấy chiếc váy thần kỳ này.

Một số nhân viên của Showpo lại xác nhận sự tồn tại của chiếc váy. "Jane luôn sáng tạo và có niềm yêu thích đặc biệt với công nghệ. Chính điều đó đã thôi thúc Jane làm ra chiếc váy đổi màu đặc biệt này", một phát ngôn viên cho biết.

Theo Trí Thức Trẻ

chiếc váy

đổi màu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.