Chiến đấu cơ Trung Quốc đâm tòa nhà bốc cháy

Một chiến đấu cơ Trung Quốc đã đâm vào tòa nhà ở thành phố Đài Châu, khiến tòa nhà bốc cháy. Phi công đã thoát khỏi máy bay.

 Một chiến đấu cơ Trung Quốc đã đâm vào tòa nhà ở thành phố Đài Châu, khiến tòa nhà bốc cháy. Phi công đã thoát khỏi máy bay.

RT (Nga) cho hay, hình ảnh đăng tải trên tài khoản Twitter của Đài truyền hình trung ươngTrung Quốc (CCTV) cho thấy những đám cháy bốc ra từ các tầng cao của tòa nhà.

Báo Tân Kinh (Trung Quốc) cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 19h20 tối 11/5 (giờ địa phương) tại thôn Trần, quận Tiêu Giang, thành phố Đài Châu, khi chiến đấu cơ của quân đội Trung Quốc đâm vào nóc một khu nhà xưởng và gây cháy.

Đến 21h30, ngọn lửa đã được kiểm soát. Ban tuyên giáo thành ủy Đài Châu đã xác nhận thông tin rơi máy bay quân sự nêu trên.

Trong khi đó, Báo Giải phóng quân (Trung Quốc) dẫn lời phát ngôn viên Hải quân Trung Quốc Lương Dương xác nhận, máy bay quân sự thuộc Hạm đội Đông Hải của nước này đã gặp sự cố khi tham gia huấn luyện và bị rơi tại thành phố Đài Châu.

Hải quân và Hạm đội Đông Hải Trung Quốc đã tổ chức lực lượng tiến hành xử lý tình hình và điều tra nguyên nhân sự cố.

Đài Châu là thành phố có khoảng 6 triệu dân, thuộc tỉnh Chiết Giang, miền Đông Trung Quốc.

Một số hình ảnh hiện trường vụ rơi máy bay quân sự Trung Quốc:

Chiến đấu cơ Trung Quốc đâm tòa nhà bốc cháy - Ảnh 1.
Chiến đấu cơ Trung Quốc đâm tòa nhà bốc cháy - Ảnh 3.
Chiến đấu cơ Trung Quốc đâm tòa nhà bốc cháy - Ảnh 4.

Theo Hải Võ (Soha.vn/Trí thức trẻ


Trung Quốc

máy bay

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.