Chiếu nhầm phim nóng trên bảng quảng cáo ngoài trời, các tài xế dừng xem đến tắc đường

Sự việc hy hữu mới xảy ra trên tuyến đường Karve của thành phố Pune, Ấn Độ vào ngày 26/8 vừa qua.

Sự việc hy hữu mới xảy ra trên tuyến đường Karve của thành phố Pune, Ấn Độ vào ngày 26/8 vừa qua.

Có biết bao nguyên nhân dẫn đến tình trạng tắc đường. Đó có thể là do trời mưa quá to, cũng có thể là do một vụ va chạm hay đơn giản là do một ông tài xế vô duyên nào đó dừng đỗ xe không đúng nơi quy định...

Thế nhưng, ngày 26/8, tuyến đường Karve của thành phố Pune (Ấn Độ) đã phải chứng kiến cảnh tắc đường không đáng có bởi một lý do không mấy ai ngờ tới.

Ấn Độ: Chiếu nhầm phim nóng trên bảng quảng cáo ngoài trời, các tài xế dừng xem đến tắc đường - Ảnh 1.

Một người dùng mạng xã hội đã đăng tải hình ảnh về sự cố này.

Trên một tấm bảng quảng cáo ngoài trời, ai đó đã vô tình phát nhầm đoạn phim nóng, khiến biết bao tài xế qua đường phải chăm chú tìm hiểu xem chuyện gì đang xảy ra. Kết quả, chiếc xe nào cũng cố tình đi chậm nhất có thể khi di chuyển ngang qua tấm biển quảng cáo kỳ lạ này.

Trước đây, nhiều vụ chiếu nhầm phim nóng ở nơi công cộng cũng từng xảy ra tại Ấn Độ. Đáng chú ý, vào tháng 6/2015, hàng trăm hành khách đang xếp hàng ở một trạm xe buýt tại Kalpetta (Ấn Độ) đã được phen ngượng chín mặt khi màn hình tivi vốn được lắp đặt để chiếu quảng cáo bỗng dưng xuất hiện đoạn phim nóng. Sự việc đã được nhiều tờ báo lớn trên thế giới đăng tải.

Ấn Độ: Chiếu nhầm phim nóng trên bảng quảng cáo ngoài trời, các tài xế dừng xem đến tắc đường - Ảnh 2.

Sự việc chiếu nhầm phim nóng ở trạm xe buýt tại Kalpetta được tờ IBT đăng tải.

Theo Kênh 14/Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.