Chiêu trò qua mắt phụ huynh để ăn chặn bữa phụ của trẻ mầm non

Đoạn video clip phanh phui chiêu trò ăn bớt bữa phụ của các bé tại một trường mầm non khiến cho các ông bố bà mẹ có con nhỏ...

Đoạn video clip phanh phui chiêu trò ăn bớt bữa phụ của các bé tại một trường mầm non khiến cho các ông bố bà mẹ có con nhỏ đi học mẫu giáo vô cùng hoang mang.
Chiêu trò qua mắt phụ huynh để ăn chặn bữa phụ của trẻ mầm non

Đoạn video được cắt ra từ camera giám sát tại một trường mầm non ở thành phố Cát Lâm, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc.


Cô giáo mầm non quay phim bữa phụ "giả" của học sinh để gửi cho phụ huynh.

Theo đoạn video được ghi lại, có thể thấy hai giáo viên mầm non đang đi chia bữa phụ gồm hoa quả và bánh trái cho các cháu. Đây cũng là hoạt động thường ngày của các bé ở trường mầm non, chưa có gì khác lạ cả.

>> Sốc: Giáo viên mầm non cắt tóc và làm nhục học sinh trước cả lớp

Sau đó, một cô giáo lập tức mang máy điện thoại ra quay phim chụp ảnh giờ ăn của các con. Đến đây mọi chuyện cũng hoàn toàn vô hại vì cô giáo có thể vì yêu quý các con mà ghi lại khoảnh khắc đó chăng?

Thế nhưng, kết thúc màn quay phim, hai giáo viên nhanh tay thu hết số thức ăn vừa bày ra bàn trước khi các bé mầm non kịp đụng vào. Đó mới chính là mấu chốt vấn đề. Thì ra đây là cách mà nhà trường đã bất chấp lương tâm, đạo đức nghề nghiệp để kiếm lời bất chính.

Chiêu trò qua mắt phụ huynh để ăn chặn bữa phụ của trẻ mầm non - Ảnh 2.

Cô giáo họ Ma đi chia bữa phụ cho các bé mầm non.

Chiêu trò qua mắt phụ huynh để ăn chặn bữa phụ của trẻ mầm non - Ảnh 3.

Sau đó, cô Ma mang máy điện thoại ra quay phim chụp ảnh.

Thay vì cung cấp bữa phụ như cam kết với phụ huynh học sinh, trường mầm non này đã dùng chiêu trò để ăn bớt khẩu phần của các em. Đáng ra, các em phải được hưởng đầy đủ bữa phụ thì chỉ được ngồi nhìn để cho các cô quay phim như thế này đây.

Được biết, những thước phim ghi lại "bữa ăn phụ" ở trường này sẽ được gửi cho phụ huynh học sinh để "làm màu" khiến họ tin rằng con em mình đang được nhà trường chăm sóc từng bữa ăn, giấc ngủ một cách chu đáo.

Chiêu trò qua mắt phụ huynh để ăn chặn bữa phụ của trẻ mầm non - Ảnh 4.

Kết thúc màn chụp ảnh báo cáo, hai cô giáo liền nhanh tay gom hết hoa quả bánh trái lại trước khi các bé được động tay vào.

Tuy nhiên, bằng linh cảm của mình các phụ huynh cảm thấy những hình ảnh nhà trường gửi cho họ mỗi ngày không phản ánh đúng thực tế ở lớp. Chính vì vậy, họ đã yêu cầu ban giám hiệu cho xem camera theo dõi ở lớp.

Và thế là "cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra", sự thật đã được phanh phui. Hóa ra, tất cả những hình ảnh lung linh bấy lâu nhà trường vẫn gửi đến phụ huynh đều là dối trá.

Sau khi được đăng tải trên mạng hôm 15/7, tới nay đoạn video clip đã thu hút được hơn 90.000 lượt xem và 1000 bình luận. Đa số bày tỏ sự phẫn nộ trước cách hành xử thấp kém của nhà trường đối với các em nhỏ mầm non.

theo Trí Thức Trẻ


bạo hành trẻ em

cô giáo

Trường mầm non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.