Cho quả dứa vào miệng nhai ngon lành, Tiktoker khiến dân mạng sởn da gà, xem loạt video lạ đời mới rõ "mưu mô" phía sau

Nữ TikToker gây sốc cho cư dân mạng khi ăn dứa mà không thèm gọt vỏ.

Ăn trái cây thì nên bỏ vỏ dù đã rửa sạch. Đó là nguyên tắc đơn giản ai cũng biết. Và có những loại quả, nếu không gọt vỏ sẽ không thể ăn được, điển hình là quả dứa. Vì thứ nhất, vỏ của chúng thường có các gai nhỏ sắc nhọn nếu đưa vào miệng có thể gây tổn thương lưỡi, khoang miệng. Thứ hai, trong một số trường hợp không may, những loài sâu bọ độc hại trú ngụ ở phần mắt sẽ gây nguy hiểm cho sức khỏe người ăn. 

Thế mà, mới đây, một nữ TikToker có tài khoản @chloeeasmr đã gây sốc cho cư dân mạng khi ăn dứa mà không thèm gọt vỏ. 

Nữ Tiktoker cầm quả dứa ăn ngon lành khiến dân mạng 'ngứa miệng'

Trong đoạn video ngắn chỉ hơn 10 giây đăng tải hơn 1/11, cô gái này cầm một quả dứa (có vẻ xanh) vặt bỏ phần cuống với những chiếc lá cứng-sắc-nhọn rồi cắn thử nhưng có vẻ không dễ dàng nên chuyển sang tách một miếng theo phần mắt dứa rồi cho cả vào miệng và nhai ngon lành. Thậm chí sau đó cô này còn mạnh dạn đưa cả quả lên miệng rồi cắn những miếng thật to như người ta ăn quả táo khổng lồ vậy.

Ai cũng biết lá dứa có gai và vỏ dứa cũng chẳng hề nhẵn nhụi lại còn rất cứng, vậy mà cô gái cứ vô tư cắn, nhai như chẳng có chuyện gì xảy ra.

Điều đáng nói là khuôn mặt của cô nàng không hề biến sắc trong khi người khác nhìn đã thấy "đau giùm". Đoạn video còn có cả âm thanh rõ ràng như các video mukbang ASMR (thể loại mukbang mà người xem được nghe các âm thanh nhai thức ăn, uống nước của người thực hiện) càng khiến người xem cảm thấy rùng mình. Đến nỗi, một cư dân mạng phải thốt lên "Cảm giác như cả khoang miệng đang rướm máu vậy". 

Cho quả dứa vào miệng nhai ngon lành, Tiktoker khiến dân mạng sởn da gà, xem loạt video lạ đời mới rõ mưu mô phía sau-1Đoạn video đã thu hút hơn 100.000 lượt xem sau 1 ngày đăng tải. Tuy nhiên, khi xem cả loạt video của TikToker này người ta mới nhận ra đây hẳn là một trò thu hút người xem bởi các video khác cũng có nội dung tương tự. Cô gái này cho vào miệng ăn những thứ mà người khác chẳng bao giờ ăn, chẳng hạn như miếng tem dán trên vỏ quả bơ, kiwi và ăn luôn vỏ của nhiều loại trái cây, thậm chí còn ăn cả vỏ củ hành tây. Cô nàng cắn rồi nhai ngấu nghiến củ hành khiến người xem phát hãi.

Cho quả dứa vào miệng nhai ngon lành, Tiktoker khiến dân mạng sởn da gà, xem loạt video lạ đời mới rõ mưu mô phía sau-2Các video ăn dưa hấu cả vỏ, ăn cả vỏ, ăn dâu tây cả cuống... của TikToker này thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Không rõ liệu cô gái này có chỉ giả vờ nhai rồi lại nhả ra hay không nhưng dường như cô nàng đã đạt được mục đích khi các video đều thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng với hàng trăm ngàn, hàng triệu lượt xem. 

Đúng là, những thứ quái dị, khác thường hoặc đi ngược với quy luật tự nhiên luôn có sức hút lạ kỳ và khiến người ta phải tò mò!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cho-qua-dua-vao-mieng-nhai-ngon-lanh-tiktoker-khien-dan-mang-son-da-ga-xem-loat-video-la-doi-moi-ro-muu-mo-phia-sau-16221021122395958.htm

TikTok


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.