Choáng với sinh viên dự định quan hệ đồng giới trước 100 khán giả

Clayton Pettet đã lên kế hoạch chi tiết cho lần đầu tiên anh quan hệ tình dục đồng giới trong một phòng tranh trước con mắt theo dõi của 50-100 khán giả.

Clayton Pettet đã lên kế hoạch chi tiết cho lần đầu tiên anh quan hệ tình dục đồng giới trong một phòng tranh trước con mắt theo dõi của 50-100 khán giả.

Choáng với sinh viên dự định quan hệ đồng giới trước 100 khán giả 1

Clayton Pettet nói đây là một dự án nghệ thuật

Clayton Pettet (19 tuổi) hiện đang học tại trường nghệ thuật Central Saint Martins ở London, nước Anh. Mới đây, Pettet đã khiến nhiều người bị sốc khi tuyên bố anh "còn trinh" và đang theo đuổi một dự án nghệ thuật trình diễn, trong đó anh sẽ lần đầu tiên quan hệ tình dục đồng giới. 

Điều đáng nói là màn "quan hệ" này dự kiến sẽ diễn trong một phòng tranh ở Hackney, London trước con mắt của 50 đến 100 khán giả vào ngày 25/1/2014. Pettet đã lên kế hoạch về dự án nghệ thuật này suốt 3 năm. 

Choáng với sinh viên dự định quan hệ đồng giới trước 100 khán giả 2

Chàng sinh viên Clayton Pettet 

Anh cho biết: "Nghệ thuật trình diễn chỉ nên diễn một lần. Với tôi đây là màn trình diễn duy nhất trong đời. Tôi đã giữ trinh tiết suốt 19 năm và tôi không muốn nó mất đi một cách dễ dàng. Tôi muốn khán giả sẽ nhìn thấy sự thay đổi giữa tôi và bạn tình sau khi quan hệ đồng giới". 

Pettet mong muốn sau khi xem màn "quan hệ" đồng giới, các khán giả sẽ đặt câu hỏi và tranh luận sôi nổi về đề tài này. Pettet không nói gì với cha mẹ về dự án trên nhưng anh đã thông báo với giảng viên tại trường đại học của mình.

Ông Alex Schady, Giám đốc chương trình Mỹ thuật ở trường Central Saint Martins, cho biết: "Dự án của Clayton Pettet không phải là một phần của khóa học và không được xác nhận bởi Central Saint Martins". Một số cư dân mạng đã lên án Pettet coi rẻ nghệ thuật và "chuyện ấy" giữa các cặp đôi thực sự yêu nhau.

Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.