Chồng cũ Meghan Markle lần đầu lên tiếng chia sẻ lý do ly hôn, tiết lộ chuyện xưa về nàng dâu Hoàng gia tai tiếng với lời lẽ gây chú ý

Cuộc hôn nhân cũ hiếm khi được nhắc đến của Meghan Markle lại được bàn luận với những tiết lộ mới từ chính người trong cuộc.

Trước khi trở thành nàng dâu hoàng gia Anh, nữ diễn viên Mỹ Meghan Markle từng trải qua một lần hôn nhân đổ vỡ với Trevor Engelson - một nhà sản xuất phim tại Hollywood. Meghan và chồng cũ hẹn hò từ năm 2004 khi cô 23 tuổi. Dù yêu đương 7 năm trời mới làm đám cưới năm 2011 nhưng khi bước chân vào hôn nhân, cặp đôi lại nhanh chóng "đường ai nấy đi" vào năm 2013. 

Chồng cũ Meghan Markle lần đầu lên tiếng chia sẻ lý do ly hôn, tiết lộ chuyện xưa về nàng dâu Hoàng gia tai tiếng với lời lẽ gây chú ý-1
Meghan Markle và chồng cũ hẹn hò 7 năm nhưng ly hôn sau 2 năm làm đám cưới

Sau khi Meghan trở nên nổi tiếng với thân phận là vợ của Hoàng tử Harry nước Anh, cả cô và chồng cũ vẫn luôn kín tiếng về mối quan hệ đã qua. Mặc dù nguyên nhân chia tay của cặp đôi vẫn luôn được truyền thông và công chúng tò mò nhưng tất cả vẫn chỉ dừng lại ở tin đồn. Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Trevor Engelson đã có những chia sẻ hiếm hoi về vụ ly hôn của mình và về cả vợ cũ. 

Trevor cho biết nguyên nhân chính khiến anh và Meghan không thể tiếp tục mối quan hệ là vì xa mặt cách lòng quá nhiều. Hai người thường xuyên làm việc tại những thành phố khác nhau. Trong khi lúc này Meghan đang bận rộn quay bộ phim làm nên tên tuổi của cô là Suits ở Canada thì chồng cũ lại định cư ở Mỹ. Trong đơn xin ly hôn, nữ Công tước xứ Sussex ghi lý do là vì "sự khác biệt không thể hòa hợp giữa hai người".

Suốt quãng thời gian lục đục hôn nhân này, Trevor chia sẻ anh cảm thấy như "bị Meghan coi như vật cản đường" trong sự nghiệp và cuộc sống của cô. Lúc này, sự nghiệp của nữ diễn viên vừa trên đà phát triển với vai nữ luật sư trong series Suits, trong khi Trevor vẫn loay hoay không tạo được thành công nhất định trong công việc. Miêu tả không mấy tích cực về cuộc hôn nhân đã qua của anh nhận được nhiều bình luận và ý kiến từ truyền thông.

Chồng cũ Meghan Markle lần đầu lên tiếng chia sẻ lý do ly hôn, tiết lộ chuyện xưa về nàng dâu Hoàng gia tai tiếng với lời lẽ gây chú ý-2
Trevor cho biết anh cảm thấy bị vợ cũ coi thường và làm tổn thương sau chia tay

Theo nhà báo chuyên viết về hoàng gia Anh Andrew Morton, khi chấm dứt cuộc hôn nhân với chồng cũ, Meghan đã có thái độ và hành động "dứt tình" vô cùng kiên quyết. Cô thậm chí đã gửi chuyển phát nhanh cả nhẫn đính hôn và nhẫn cưới của mình về cho Trevor ngay sau khi đưa ra quyết định.  

Những hành động của Meghan đã khiến chồng cũ cảm thấy tổn thương và bị xúc phạm. Nina Priddy, người từng là bạn thân của Meghan và là phù dâu trong đám cưới của Meghan - Trevor cho biết mình đã quyết định cắt đứt tình bạn với Nữ Công tước sau khi cô tuyệt tình ly hôn với Trevor với thái độ thiếu lịch sự.

Chồng cũ Meghan Markle lần đầu lên tiếng chia sẻ lý do ly hôn, tiết lộ chuyện xưa về nàng dâu Hoàng gia tai tiếng với lời lẽ gây chú ý-3
Meghan gặp gỡ Hoàng tử Harry vào năm 2016 và kết hôn 2 năm sau đó

Hiện tại, nhà sản xuất phim 45 tuổi Trevor Engelson đã tái hôn với con gái triệu phú Mỹ tên Travey Kurland và có 2 con gái. Trong khi đó, Meghan Markle dù có nhiều tai tiếng nhưng cũng đang tận hưởng cuộc sống gia đình hạnh phúc bên Hoàng tử Harry và 2 con nhỏ - Archie và Lilibet.


Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/chong-cu-meghan-markle-lan-dau-len-tieng-chia-se-ly-do-ly-hon-tiet-lo-chuyen-xua-ve-nang-dau-hoang-gia-tai-tieng-voi-loi-le-gay-chu-y-161211407094842913.htm

Hoàng gia Anh

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.