Chú rể ly dị ngay trong tiệc cưới vì cô dâu lộ ảnh "nóng"

Một người đàn ông đã quyết định ly dị vợ dù lễ cưới mới diễn ra được vài giờ.

 Một người đàn ông đã quyết định ly dị vợ dù lễ cưới mới diễn ra được vài giờ.

 

Chú rể bỏ vợ ngay trong tiệc cưới vì nhận được ảnh nhạy cảm của vợ


Chú rể bỏ vợ ngay trong tiệc cưới vì nhận được ảnh nhạy cảm của cô. Ảnh minh họa

Nguyên nhân dẫn đến hành động bất ngờ này là do chú rể đã nhận được một chiếc thẻ nhớ giấu dưới bó hoa ngay trong tiệc cưới. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như chiếc thẻ nhớ không chứa những bức ảnh khỏa thân, trong tư thế thân mật phản cảm của cô dâu với người tình cũ.

Giáo sĩ Hồi giáo tiến hành lễ cưới, ông Sheikh Ghazi Bin Abdul Aziz al-Shammari, nói với hãng tin truyền hình của Kuwaiti rằng chú rể đã rất sốc khi nhìn thấy những tấm ảnh đó. Gần như ngay lập tức, người đàn ông này đã ra quyết định ly dị vợ khi tiệc cưới còn chưa kịp kết thúc.

Kẻ gửi chiếc thẻ nhớ tới đám cưới không ai khác chính là người yêu cũ của cô dâu. Trước đó vài ngày, người này còn gửi thư đe dọa, ép buộc cô dâu phải quay lại với mình, nếu không anh ta sẽ phá hoại đám cưới. Bỏ ngoài tai những lời đe dọa, cô dâu cho biết cô muốn bắt đầu cuộc sống mới và toàn tâm chăm sóc cho gia đình sau khi lấy chồng.

Trái với mong muốn của cô dâu, người tình cũ đã phát hiện nơi tổ chức đám cưới và sắp xếp mọi chuyện để chú rể thấy được quá khứ không mấy tốt đẹp của cô.

Tuy nhiên, danh tính cặp đôi và nơi diễn ra đám cưới này vẫn chưa được tiết lộ.

Theo Ngọc Trâm
Người Lao Động



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.