Chụp ảnh làm chuyện ấy khi đang bay ở độ cao 11km, phi công bị đình chỉ công tác

Hãng hàng không British Airways đã đình chỉ công tác một phi công sau khi người này được cho là đã chụp ảnh thủ dâm khi đang làm nhiệm vụ ở độ cao 11km.

Hãng hàng không British Airways đã đình chỉ công tác một phi công sau khi người này được cho là đã chụp ảnh thủ dâm khi đang làm nhiệm vụ ở độ cao 11km.

Những bức ảnh được lan truyền trên mạng cho thấy hình ảnh phi công Colin Glover (51 tuổi) trong phòng điều khiển máy bay khi anh này chỉ đi tất, thủ dâm với đôi chân được đặt trên bảng điều khiển. 

Trong khi đó, ở một số bức ảnh khác, Colin Glover lại xuất hiện trong tình trạng khỏa thân trong toilet máy bay với cuốn tạp chí khiêu dâm đặt trên bảng điều khiển.

Chụp ảnh thủ dâm khi đang bay ở độ cao 11km, phi công bị đình chỉ công tác - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

Mặc dù Colin Glover đã lên tiếng phủ nhận mình là nhân vật trong bức ảnh, tuy nhiên, hãng hàng không British Airways vẫn quyết định cho phi công với 26 năm kinh nghiệm này nghỉ việc.

Một chuyên gia hàng không cho biết nếu điều này xảy ra khi chuyến bay đang diễn ra thì sẽ rất nguy hiểm. "Điều này vô cùng nguy hiểm nếu xảy ra giữa chuyến bay", chuyên gia hàng không Chris Yates chia sẻ trên tờ The Sun.

Phát ngôn viên hãng British Airways cho biết hãng đang phối hợp với cơ quan chức năng để tiến hành điều tra vụ việc.

Theo Trí Thức Trẻ


chuyện ấy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.