CLIP: Bé gái lao vào nhóm cướp có súng, giằng túi tiền cho bố và diễn biến gây kinh ngạc

Đoạn clip khiến dân mạng xôn xao vì hành động không chút nao núng của cô bé.

Đoạn clip khiến dân mạng xôn xao vì hành động không chút nao núng của cô bé.

Nhóm 4 tên cướp giả làm người bán đĩa DVD tiến vào khu nhà tập thể ở thành phố Trias, Philippines vào chiều ngày 28/9. Khi ấy, cô bé Brielle Minia Alba đang chơi ngoài sân.

Kẻ xấu khống chế gia đình Brielle bằng súng rồi tranh thủ vơ vét tài sản có giá trị, trong đó có chiếc túi của bố cô bé.

Brielle dũng cảm lao về phía tên cướp hung hãn, giằng lại chiếc túi xách. Dù bị đẩy ra một cách thô bạo nhưng cô bé vẫn vùng dậy, cố đuổi theo nhóm cướp, nỗ lực chiến đấu cho đến khi bị chúng đạp xuống đất rồi tẩu thoát.

Bé gái lao vào toán cướp có súng, cố giằng túi tiền cho bố và diễn biến gây kinh ngạc

CLIP: Bé gái lao vào nhóm cướp có súng, giằng túi tiền cho bố và diễn biến gây kinh ngạc-1

Cô bé dũng cảm đối đầu với nhóm cướp có hung khí

Cuối cùng cô bé nhập viện trong trạng thái gãy mũi và cơ thể có nhiều vết bầm tím. Mặc dù vậy Brielle cho biết không hề sợ toán cướp và vẫn hành động như vậy nếu xảy ra trường hợp tương tự.

"Cháu rất tức giận, chúng lấy trộm tiền của bố cháu. Nếu để cháu gặp lại lần nữa, chúng sẽ phải xin lỗi. Tiền của gia đình cháu mà, bố mẹ cháu phải vất vả mới kiếm được", cô bé 8 tuổi chia sẻ.

CLIP: Bé gái lao vào nhóm cướp có súng, giằng túi tiền cho bố và diễn biến gây kinh ngạc-2

Brielle nhập viện với nhiều vết thương ở mũi và chân tay

Cảnh sát địa phương đang điều tra về vụ việc. Họ tin rằng nhóm cướp đã lên kế hoạch trước, biết bố của Brielle sẽ về nhà sau khi tan ca và mang theo tiền.



Theo Thời Đại 


cướp giật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.