Cô dâu đột ngột qua đời ngay tại đám cưới, gia đình 2 bên có phương án "dự phòng" không ai ngờ tới để hôn lễ vẫn được cử hành

Ngày vui nhất của cô dâu trẻ không ngờ lại trở thành ngày buồn nhất khi cô đột ngột qua đời.

Đám cưới kỳ lạ này được tờ Gulf Today đưa tin. Một cô dâu không may đã đột ngột qua đời ngay trong ngày vui trọng đại của mình. Thế là gia đình cô đã có một pha xử lý không ai ngờ tới.

Cụ thể, sự việc xảy ra vào ngày 28/5 tại thành phố Etawah, Uttar Pradesh, Ấn Độ. Sau khi đã thực hiện các nghi lễ khác và trao lời hẹn ước trăm năm. Cặp đôi cô dâu chú rể chuẩn bị tiến tới bước cuối cùng của hôn lễ thì cô dâu Surabhi bất ngờ ngất xỉu xuống sàn, nằm ngay dưới chân vị hôn phu Manjesh Kumar. 

Sau đó, một vị bác sĩ được gia đình gọi đến để kiểm tra tình hình của Surabhi thì người này xác định cô dâu đã chết vì lên cơn đau tim. Chẳng ai ngờ, ngày vui nhất đời trong chớp mắt trở thành ngày buồn của cô gái.

Cô dâu đột ngột qua đời ngay tại đám cưới, gia đình 2 bên có phương án dự phòng không ai ngờ tới để hôn lễ vẫn được cử hành-1Nisha trở thành cô dâu thay thế sau khi chị gái qua đời ngay tại lễ cưới của mình.

"Chúng tôi không biết phải làm gì trong hoàn cảnh đó. Nhưng 2 bên gia đình đã có mặt đông đủ ở đây và một người nào đó đã đề nghị em gái của chúng tôi, Nisha, thay thế chị để kết hôn với chú rể. Hai bên gia đình đã ngồi lại bàn luận với nhau và tất cả đều đồng ý với phương án này" - anh trai của Surabhi, Saurabh, nói.

Có lẽ Nisha cũng chẳng phản đối gì với đề xuất này nên sau đó, cô đã lập tức thế chỗ chị gái, làm vợ của "anh rể". 

Thế là thi thể của Surabhi được đặt trong một căn phòng khác trong khi em gái Nisha thay cô làm nữ chính trong đám cưới với Manjesh. Họ tiếp tục nghi thức cuối cùng mà Surabhi chưa thể thực hiện trước khi qua đời.

Chú của Surabhi, ông Ajab Singh, chia sẻ: "Đó là một sự việc đau buồn của gia đình. Một cô con gái đã chết nằm trong căn phòng lạnh lẽo và một cô con gái khác thì tổ chức đám cưới thay chị mình trong căn phòng bên cạnh. Chúng tôi chưa bao giờ trải qua cảm xúc lẫn lộn thế này, đó là sự trộn lẫn giữa nỗi đau khi Surabhi ra đi và niềm hạnh phúc khi Nisha đi lấy chồng".

Theo Pháp luật và bạn đọc


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-dau-dot-ngot-qua-doi-ngay-tai-dam-cuoi-gia-dinh-2-ben-co-phuong-an-du-phong-khong-ai-ngo-toi-de-hon-le-van-duoc-cu-hanh-16221300514354576.htm

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.