Cô gái bị kẻ lạ mặt theo về tận cửa và cố tình bắn chết, cảnh sát bàng hoàng khi xem camera 30 phút trước của cả 2 ở siêu thị

Vụ án khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng khi biết lý do thật sự khiến nghi phạm đuổi theo nạn nhân và bắn nhiều phát đạn hòng lấy mạng của cô.

Theo Mirror, vụ xả súng máu lạnh diễn ra tại thành phố Coatesville, bang Pennsylvania của Mỹ khiến dư luận xôn xao. Nạn nhân là một phụ nữ (giấu danh tính) đã bị kẻ lạ mặt bám theo và bắn ngay trước cửa nhà. Sở cảnh sát Coatesville tiết lộ nghi phạm là Moenell Coleman, 26 tuổi.

Cô gái bị kẻ lạ mặt theo về tận cửa và cố tình bắn chết, cảnh sát bàng hoàng khi xem camera 30 phút trước của cả 2 ở siêu thị-1Moenell Coleman, 26 tuổi là nghi phạm trong vụ xả súng

Sau quá trình điều tra, cảnh sát xác định, thực chất cả hai có chạm mặt nhau ngẫu nhiên chỉ khoảng nửa tiếng trước khi vụ xả súng xảy ra. Camera bên trong siêu thị cho thấy cảnh nạn nhân - trong lúc không để ý - đã bị va vào Moenell Coleman, lúc ấy cũng đang mua sắm tại đó. Cô lịch sự xin lỗi anh rồi rời đi.

Tuy nhiên, dù chỉ bị va nhẹ vào người, gã đàn ông máu lạnh bắt đầu nổi đoá, chửi bới cô gái. Cảnh sát cho biết nạn nhân đã rời khỏi siêu thị nhưng hắn ta tiếp tục bám theo và buông lời chì chiết khi cô quay trở lại xe của mình.

Cô gái bị kẻ lạ mặt theo về tận cửa và cố tình bắn chết, cảnh sát bàng hoàng khi xem camera 30 phút trước của cả 2 ở siêu thị-2Cô gái bị kẻ lạ mặt theo về tận cửa và cố tình bắn chết, cảnh sát bàng hoàng khi xem camera 30 phút trước của cả 2 ở siêu thị-3
Cô lái xe chỉ một đoạn ngắn để trở về nhà nhưng nghi phạm đã nhìn thấy chỗ ở của cô, liền đi theo. Khi cô tra khóa để mở cửa, gã đàn ông này đã điên cuồng bắn nhiều phát súng hòng lấy mạng đối phương. Cảnh sát cho biết nạn nhân bị một viên đạn bắn sượt qua chân. Anh trai cô vô tình xuất hiện tại hiện trường xả súng cũng không may bị trúng đạn. Anh lập tức được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Paoli trong khi em gái được sơ cứu tại chỗ. Không ngờ chỉ vì va vào người lạ trong siêu thị, cô gái đã phải trải qua thảm cảnh kinh hoàng như vậy.

Sở cảnh sát Coatesville cho biết: "Theo kết quả của cuộc điều tra, Moenell Coleman được xác định là kẻ xả súng trong vụ phạm tội này. Hắn bị cáo buộc với hai tội danh cố ý giết người và hành hung. Nơi ở cuối cùng của Coleman ở thành phố Coatesville đã được khám xét và thu thập bằng chứng phạm tội, Coleman đã chạy trốn". Hiện cuộc săn lùng nghi phạm vẫn đang tiếp tục.

Cô gái bị kẻ lạ mặt theo về tận cửa và cố tình bắn chết, cảnh sát bàng hoàng khi xem camera 30 phút trước của cả 2 ở siêu thị-4

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/co-gai-bi-ke-la-mat-theo-ve-tan-cua-va-co-tinh-ban-chet-canh-sat-bang-hoang-khi-xem-camera-30-phut-truoc-cua-ca-2-o-sieu-thi-161222901201907013.htm

Xả súng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.