Cô gái dẫn bạn trai đến nhà ra mắt nào ngờ khiến 4 thành viên trong gia đình mất mạng, nguyên do phía sau là lời cảnh tỉnh cho bao người

Khi nghe tiếng thét này, ai cũng nghĩ đơn giản là hàng xóm gặp chuyện gì giật mình, sáng dậy mới biết có sự việc kinh hoàng xảy ra.

Đây là trường hợp của gia đình cô gái Samantha Drummonds 29 tuổi. Theo thông tin từ báo chí, cô là một phụ nữ bình thường như bao người, có công ăn việc làm ổn định và vừa quen bạn trai mới. Anh ta là Joshua Jerome Derriviere Jacques 28 tuổi, cả hai quen nhau qua lời giới thiệu của một giám đốc ngân hàng.

Vào tuần trước, vì tình cảm cả hai đã dần "đơm hoa kết trái" nên Samantha quyết định dẫn Joshua về ra mắt gia đình. Tuy nhiên, khi vừa vào nhà thì Joshua đã nổi lòng tham và quyết định ăn trộm một ít tài sản nhà bạn gái. Đêm đó hắn ta lập tức hành động ngay theo dự tính từ trước.

 

Cô gái dẫn bạn trai đến nhà ra mắt nào ngờ khiến 4 thành viên trong gia đình mất mạng, nguyên do phía sau là lời cảnh tỉnh cho bao người-1 Samantha Drummonds cùng bạn trai là Joshua Jerome Derriviere Jacques.

Vào khoảng 1h45 sáng, cảnh sát nhận được một cuộc gọi kêu cứu từ gia đình Drummonds nên lập tức chạy đến. Cảnh tượng trước mắt đã khiến họ phải hãi hùng: Một người đàn ông với khuôn mặt kinh hãi nằm gục trước cửa, bên trong thì có 3 người phụ nữ bị chém nhiều nhát, cả sàn nhà thấm đầy máu.

Lúc cảnh sát đến thì mọi thứ đã quá muộn, cả 4 người trong gia đình ấy đã qua đời. Họ chính là Samantha cùng mẹ là Tanysha Drummonds 45 tuổi và bà nội Dolet Hill 64 tuổi. Còn người đàn ông gục trước cửa là chồng của bà Dolet – ông Denton Burke 59 tuổi, có vẻ như ông chạy ra kêu cứu nhưng không kịp.

Cô gái dẫn bạn trai đến nhà ra mắt nào ngờ khiến 4 thành viên trong gia đình mất mạng, nguyên do phía sau là lời cảnh tỉnh cho bao người-2Bà Dolet Hill đã qua đời cùng chồng là ông Denton Burke.

Không ai khác, thủ phạm gây nên thảm án này chính là Joshua. May mắn là trước khi đi ngủ, bà Dolet đã khóa hết toàn bộ tài sản giá trị trong phòng nên hắn không thể lấy được gì. Nhưng có lẽ do bị phát hiện nên hắn làm liều, quyết định thủ tiêu hết mọi người trong gia đình Drummonds.

Vụ án này đã gây chấn động cho toàn bộ hàng xóm và cư dân khu Bermondsey (London) vì cả gia đình Drummonds đều là người hiền hậu, biết đối nhân xử thế được lòng tất cả. Họ còn hay đi từ thiện và chia sẻ nhiều thứ cho người nghèo, nên sự ra đi của họ đã khiến mọi người tiếc thương. 

"Vào khoảng 1h30 sáng, tôi có nghe một tiếng phụ nữ kêu thất thanh trong khoảng 5 phút. Tuy nhiên tôi nghĩ chắc cô ấy thấy con vật gì kinh khủng nên mới hét toáng lên, không ngờ sự việc lại thảm khốc như vậy… Giờ hối hận không báo cảnh sát sớm cũng muộn rồi" – Một người hàng xóm chia sẻ.

Cô gái dẫn bạn trai đến nhà ra mắt nào ngờ khiến 4 thành viên trong gia đình mất mạng, nguyên do phía sau là lời cảnh tỉnh cho bao người-3Hàng xóm cùng bạn bè gửi hoa viếng trước nhà của gia điình Drummonds.


Một chi tiết đặc biệt khác chính là thủ phạm, tên Joshua không thể thoát ra khỏi hiện trường vì đã bị các nạn nhân khóa chặt lại trong phòng. Tuy đã trấn áp được kẻ sát nhân nhưng vì mất máu quá nhiều, họ cũng không thể thoát khỏi tử thần. Hiện giờ hắn đang được điều trị tại bệnh viện, khi bình phục sẽ bị cảnh sát thẩm vấn.

Người dẫn đầu cuộc điều tra - chánh Thanh tra Thám tử Linda Bradley cho biết: "Đây là vụ việc thực sự kinh hoàng và tôi hoàn toàn nhận ra rằng nỗi đau để lại cho gia đình và cộng đồng sẽ vô cùng lớn. Bản thân tôi cũng cảm thấy đau buồn sâu sắc vì sự tàn bạo của hung thủ".

Cô gái dẫn bạn trai đến nhà ra mắt nào ngờ khiến 4 thành viên trong gia đình mất mạng, nguyên do phía sau là lời cảnh tỉnh cho bao người-4Cảnh sát phong tỏa hiện trường để phục vụ điều tra.

Vụ việc như dấy lên hồi chuông cảnh tỉnh cho nhiều gia đình rằng, hãy cẩn thận khi cất những món đồ quý hiếm trong nhà. Kể cả những người thân quen hay không thì cũng phải cẩn trọng, bởi không biết lúc nào họ có thể nổi lòng tham lên và ghi vào lịch sử của những vụ án rúng động.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-gai-dan-ban-trai-den-nha-ra-mat-nao-ngo-khien-4-thanh-vien-trong-gia-dinh-mat-mang-nguyen-do-phia-sau-la-loi-canh-tinh-cho-bao-nguoi-162220405114825162.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.