Cô gái gạ gẫm 5 cậu học trò ‘quan hệ’ trên phố

Gặp một nhóm gồm 5 nam sinh độ tuổi 15 16 trên phố, Samantha Armstrong, cô gái 21 tuổi người Anh, chào mời các cậu làm “chuyện ấy”.

Gặp một nhóm gồm 5 namsinh độ tuổi 15 - 16 trên phố, Samantha Armstrong, cô gái 21 tuổi ngườiAnh, chào mời các cậu làm “chuyện ấy”.

Cô gái đã đưa các nam sinh tới một tòa nhà gần đường ray và quan hệ tìnhdục lần lượt với các cậu trước rất nhiều hành khách. Phẫn nộ trước ảnhtượng trên, một số hành khách gọi điện báo cảnh sát. Samantha sau đó đãbị bắt, ba trong số năm sinh viên bị thẩm vấn, số còn lại đã chạy trốn.

Cô gái gạ gẫm 5 cậu học trò ‘quan hệ’ trên phố
Samantha.

Samantha đã thú nhậntrước tòa vì hành vi thiếu đứng đắn của mình nơi công cộng và tội tàngtrữ ma túy. Một số người dự phiên tòa cho rằng, các cậu bé coi cuộc vuiấy như bữa tiệc đêm giáng sinh hay lễ phục sinh. Còn Samantha không nhậnra nhiều người đang trông thấy họ.

Một nhà tâm lý nói với tòa án rằng, Samantha “gặp khó khăn trong việcđánh giá hành vi nào là đúng”, nhưng đó không phải là bệnh về tâm thần.Cô sẽ bị kết án vào ngày 16/5.

 Theo Thiên Nhi
Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.