Cô gái kiện bạn trai yêu 8 năm không chịu cưới, hy sinh cả thời thanh xuân nhưng không bằng lý do chỉ gói gọn trong 2 chữ gây phẫn nộ

Hy sinh 8 năm thanh xuân để ở bên cạnh một người con trai, nhưng điều cô gái mong chờ nhất là một đám cưới danh chính ngôn thuận thì lại không có.

Mới đây, trang Daily Mail đưa tin, cô Gertrude Ngoma (26 tuổi), ở Zambia đã kiện anh Herbert Salaliki (28 tuổi) vì không chịu cưới mình. Được biết, cặp đôi đã ở bên nhau suốt 8 năm, cô Gertrude Ngoma nói rằng mình đã hy sinh những năm tháng thanh xuân tươi đẹp nhất cuộc đời mình cho bạn trai Herbert Salaliki nhưng không được đền đáp xứng đáng. 

Những tưởng sẽ có cái kết viên mãn bằng một đám cưới như mơ nhưng thực tế lại đầy phũ phàng với Gertrude Ngoma. Càng yêu lâu thì anh Herbert lại càng có thái độ né tránh và không nghiêm túc mỗi khi Gertrude nhắc tới việc kết hôn.

Chán nản với những lời hứa suông về một cái kết đẹp như truyện cổ tích, cô nàng Gertrude quyết định lôi anh bạn trai chỉ thích hứa không thích làm ra tòa để đưa ra quyết định rạch ròi: Cưới hay là chia tay!

Cô gái kiện bạn trai yêu 8 năm không chịu cưới, hy sinh cả thời thanh xuân nhưng không bằng lý do chỉ gói gọn trong 2 chữ gây phẫn nộ-1Ảnh minh họa.

Được biết, cặp đôi thậm chí còn có với nhau một đứa con chung nhưng anh Herbert vẫn không hề có ý định cầu hôn bạn gái. Theo trang tin địa phương Tuko, Gertrude nói với tòa rằng cô cảm thấy bạn trai không nghiêm túc trong mối quan hệ của họ. 

Trước đó, người đàn ông cũng đã trả cho nhà gái một khoản tiền hồi môn. Ở Zambia, đàn ông sẽ trả một khoản "lệ phí tri ân" cho gia đình của vợ sắp cưới, như một minh chứng sẽ chăm sóc cô gái nhưng Herbert vẫn không chịu tổ chức hôn lễ.

"Anh ấy chưa bao giờ nghiêm túc. Đó là lý do tại sao tôi phải lôi anh ấy ra tòa vì tôi xứng đáng được biết con đường phía trước và tương lai của chúng tôi", Gertrude nói.

Hiện đứa con của cặp đôi đang ở nhà ngoại. Gertrude và bạn trai chưa từng sống chung một nhà cùng nhau. Cô cũng phát hiện anh có nhắn tin với một cô gái khác nên nghi ngờ bạn trai đã thay lòng. Tuy nhiên, Herbert phân bua rằng lý do mình chưa tổ chức đám cưới chỉ gói gọn trong 2 chữ là THIẾU TIỀN!

Cô gái kiện bạn trai yêu 8 năm không chịu cưới, hy sinh cả thời thanh xuân nhưng không bằng lý do chỉ gói gọn trong 2 chữ gây phẫn nộ-2Ảnh minh họa.

Anh giải thích rằng mình không có đủ tài chính để chi trả cho một đám cưới vào lúc này. Thêm nữa, Herbert cho hay anh đôi khi cũng bị tủi thân vì bạn gái không dành cho anh nhiều sự quan tâm, khiến bản thân cảm thấy chán nản và không muốn cưới xin gì hết.

Do hai người chưa kết hôn nên tòa án Zambia không thể làm được gì nhiều. Thẩm phán chủ tọa vụ án đã ra phán quyết rằng cả hai nên cố gắng hòa giải, khắc phục những điểm khác biệt để lựa chọn cái kết hợp lý nhất cho họ thay vì đưa nhau ra tòa.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-gai-kien-ban-trai-yeu-8-nam-khong-chiu-cuoi-hy-sinh-ca-thoi-thanh-xuan-nhung-khong-bang-ly-do-chi-goi-gon-trong-2-chu-gay-phan-no-16220161213151667.htm

chia tay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.