Cô gái trẻ cởi nội y trước đám đông để chứng minh mình dùng hàng hiệu

Do không hài lòng với ý kiến thẩm định về chiếc túi xách mình đang đeo, cô gái trẻ đã không ngần ngại cởi nội y trên người rồi đưa cho nhân viên thẩm định để yêu cầu anh xác nhận thương hiệu.

Do không hài lòng với ý kiến thẩm định về chiếc túi xách mình đang đeo, cô gái trẻ đã không ngần ngại cởi nội y trên người rồi đưa cho nhân viên thẩm định để yêu cầu anh xác nhận thương hiệu.

Theo tờ Tuổi trẻ Trung Quốc (China Youth Daily), trong cuộc hội chợ định giá hàng hiệu diễn ra tại thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc ngày 23/8 vừa qua, một cô gái trẻ đã không ngần ngại cởi bỏ nội y trước sự chứng kiến của hội đồng thẩm định cũng như những khách mời có mặt chỉ để chứng minh cho phong cách thời trang sành điệu và chịu chơi của mình.

Cô gái trẻ cởi nội y trước đám đông để chứng minh mình dùng hàng hiệu 1
Nhân viên thẩm định xem chiếc túi của cô gái.

Được biết, cô gái trẻ trong trang phục khá thời thượng đến tham dự cuộc hội chợ với mục đích muốn định giá chiếc túi xách thời trang của mình. Theo lời của một nam nhân viên thẩm định, chiếc túi xách của cô không phải là một sản phẩm hàng hiệu nổi tiếng thế giới cũng không phải sản phẩm đắt tiền. Tuy nhiên, do không hài lòng với ý kiến này mà cô gái đã nổi giận và "thẩm vấn" lại nhân viên thẩm định xem anh thực ra biết được bao nhiêu thương hiệu đắt tiền trên thế giới.

Cô gái trẻ cởi nội y trước đám đông để chứng minh mình dùng hàng hiệu 2
  
Cô gái trẻ cởi nội y trước đám đông để chứng minh mình dùng hàng hiệu 3
Bất ngờ luồn tay vào bên trong áo để cởi nội y.

Khi cơn giận lên tới đỉnh điểm, cô gái đột nhiên cởi bỏ chiếc áo lót đang mặc trên người ra và đưa cho nhân viên thẩm định để yêu cầu anh nhận diện.

Trước hành động quá khích đột ngột của cô gái, nhân viên thẩm định không khỏi bối rối. Tuy nhiên, anh vẫn dũng cảm cầm lấy chiếc áo lót và khẳng định đồ lót mà cô mặc thực sự là hàng hiệu nổi tiếng thế giới.

Cô gái trẻ cởi nội y trước đám đông để chứng minh mình dùng hàng hiệu 4

Nhân viên thẩm định mạnh dạn nhận định chiếc áo lót của cô gái.

Cuối cùng, cô gái trẻ bỏ đi khỏi hội chợ trong cơn bực tức, bỏ lại nhiều con mắt đang dõi theo mình.

Cô gái trẻ cởi nội y trước đám đông để chứng minh mình dùng hàng hiệu 5
Các con mắt hiếu kỳ đổ dồn về phía cô gái.

Theo Afamily/ MASK


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.