Con trai 9 tuổi đột ngột bỏ đi, mẹ tìm hiểu mới biết hành động bệnh hoạn của gã chồng với con gái 4 tuổi, uất nghẹn hơn nữa khi nghe tòa kết án

Khi người phụ nữ phát hiện ra chân tướng sự việc thì mọi chuyện đã đi quá xa rồi...

Mới đây, câu chuyện về việc người cha dượng đồi bại lạm dụng tình dục cô con gái riêng 4 tuổi và còn đánh đập con trai riêng 9 tuổi của vợ nhiều lần, và việc tòa án tuyên bố ông ta vô tội đã gây ra làn sóng phẫn nộ tột cùng trong xã hội Kazakhstan. Trang tin tức zakon.kz đã đăng tài toàn bộ những chi tiết quan trọng trong câu chuyện đang gây xôn xao này.

Trong một cuộc phỏng vấn với Channel One Eurasia, người phụ nữ nói rằng chồng của cô tên Shestakov, cũng là cha dượng của các con cô, đã đe dọa con trai cô. "Hắn ta liên tục đánh đập thằng bé bằng nhiều hình thức khác nhau. Căm phẫn hơn cả là hắn còn nhốt con trai tôi vào cũi chó, không cho thằng bé ăn, uống gì cả. Chỉ đến khi tôi đi làm sắp về, ông ta mới cho thằng bé ra ngoài và dọa nạt cháu không được kể với tôi".

Con trai 9 tuổi đột ngột bỏ đi, mẹ tìm hiểu mới biết hành động bệnh hoạn của gã chồng với con gái 4 tuổi, uất nghẹn hơn nữa khi nghe tòa kết án-1Người phụ nữ trả lời phỏng vấn truyền thông.

Người phụ nữ đến từ thành phố Semey, Kazakhstan, này nhớ lại những chi tiết ám ảnh mà người bạn đời của cô đã làm đối với đứa con gái bé bỏng mới 4 tuổi.

Theo đó, hàng ngày, gã đàn ông thất nghiệp 26 tuổi đánh đập con trai lớn, hãm hiếp con gái nhỏ và còn bắt chúng phải xem phim khiêu dâm. Cô nói: "Nó giống như một trò chơi khủng khiếp đối con gái tôi. Con bé còn quá nhỏ và không hiểu gì cả. Hắn còn mua cho con bé đủ thứ đồ chơi, đồ ngọt để dụ dỗ".

Người phụ nữ nói rằng cô chỉ phát hiện ra vụ việc "động trời" sau khi con trai cô bỏ nhà ra đi. Cậu bé nói rằng bị cha dượng đe dọa bằng bạo lực. Sau đó, bé gái 4 tuổi cũng lên tiếng kể cho mẹ về "những nỗi sợ vô hình".

Con trai 9 tuổi đột ngột bỏ đi, mẹ tìm hiểu mới biết hành động bệnh hoạn của gã chồng với con gái 4 tuổi, uất nghẹn hơn nữa khi nghe tòa kết án-2Ảnh minh họa.

"Con gái tôi gọi cho dượng của nó là 'ông chú tồi tệ' và còn không dám gọi tên hắn ta. Con bé trở nên nhút nhát và liên tục gặp ác mộng. Đến khi tôi phát hiện ra thì mọi chuyện đã quá muộn rồi".

Theo lời kể của người phụ nữ, ban đầu tên Shestakov đã thú nhận mọi chuyện, thậm chí còn kể chi tiết cho các điều tra viên về cách ông ta dụ dỗ 2 đứa trẻ. Ông ta bị kết án 16 năm tù. Nhưng những người thân của ông ta đột nhiên làm đơn kháng cáo. Một phiên tòa xét xử được mở lại và người đàn ông lập tức rút lại tất cả lời khai trước đó. Bồi thẩm đoàn, sau khi nghe tất cả các lập luận, lại tuyên bố trắng án.

Con trai 9 tuổi đột ngột bỏ đi, mẹ tìm hiểu mới biết hành động bệnh hoạn của gã chồng với con gái 4 tuổi, uất nghẹn hơn nữa khi nghe tòa kết án-3Điều khiến dư luận bất bình là lời tuyên án của tòa - Ảnh minh họa.

Theo luật của Kazakhstan, thẩm phán không có quyền tác động đến quyết định của bồi thẩm đoàn, do đó, dựa trên kết quả bỏ phiếu, tòa án quyết định rằng tên Shestakov không có tội. "Hiện tại, bản án vẫn chưa có hiệu lực về mặt pháp luật", thẩm phán Nurgul Zhaksybekova nói.

Nhưng người phụ nữ không đồng ý với quyết định này và làm đơn kháng cáo. Tòa án tối cao Kazakhstan cũng vào cuộc để giải quyết vụ việc. 

"Sẽ là vô lý khi bồi thẩm đoàn lật lại quyết định này và nói rằng ông ta không có tội. Ngay cả khi ông ta không thực hiện hành vi giao cấu nhưng lại có những hành động chẳng hạn như sờ mó, chụp ảnh... tất cả đều bị quy là hành vi đồi bại với trẻ em. Và, hơn nữa, đứa trẻ mới 4 tuổi, vẫn còn quá nhỏ và không biết cách phản kháng. Ở đây đứa trẻ vẫn ngây thơ và tin tưởng vào cha dượng. Trên thực tế, tất nhiên, đây là một tội ác, và tội ác này phải bị trừng trị theo đúng pháp luật", Nazigul Akhmetkaliyeva, một chuyên gia về bạo lực gia đình, buôn bán người và bảo vệ quyền của trẻ vị thành niên, cho biết.

Thực tế cho thấy, 80% trường hợp trẻ em bị xâm hại tình dục là do người thân hoặc bạn bè của trẻ thực hiện. Hiện nay, khi nhiều đứa trẻ Kazakhstan đang được học online tại nhà để tránh dịch bệnh Covid-19 thì rủi ro ngày càng tăng. Vì vậy, các chuyên gia khuyến cáo các bậc phụ huynh nên quan tâm đến con trẻ, chú ý thái độ và hành vi cùng những bất thường khác để tránh điều đáng tiếc xảy ra.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/con-trai-9-tuoi-dot-ngot-bo-di-me-tim-hieu-moi-biet-hanh-dong-benh-hoan-cua-ga-chong-voi-con-gai-4-tuoi-uat-nghen-hon-nua-khi-nghe-toa-ket-an-162201311140730713.htm

xâm hại tình dục trẻ em


Bệnh 'tử' viêm màng não do não mô cầu và lưu ý phòng tránh cho bé yêu
Viêm màng não do não mô cầu còn được gọi là bệnh "tử" bởi có đến 1 trong số 10 người sẽ tử vong dù được điều trị tích cực. 1 trong 5 người còn sống phải chịu các di chứng nặng nề như cắt cụt tay chân, điếc, thiểu năng trí tuệ…

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.