Công chúa đẹp nhất Nhật Bản lại gây sốt với visual nữ thần, lên tiếng thẳng thắn về cuộc hôn nhân làm hoàng gia khủng hoảng của chị gái

Công chúa Kako đã đón sinh nhật tuổi 27 với hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ và ngày càng gánh nhiều trách nhiệm hoàng gia hơn.

Ngày 29/12, Công chúa Kako của Nhật Bản đã đón sinh nhật lần thứ 27 của mình. Cô là cháu gái của Thượng hoàng Akihito và con gái thứ hai của Thái tử Akishino.

Theo truyền thống, Hoàng gia Nhật đã tung bộ ảnh và video mừng sinh nhật của công chúa trẻ. Trong thông điệp mừng sinh nhật tuổi 27 của mình, Kako bày tỏ sự đồng cảm với những người bị ảnh hưởng bởi đại dịch. Vẫn xuất hiện với vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã và ăn vận không cầu kỳ, nàng công chúa được nhận xét là xinh đẹp nhất nước Nhật vẫn tỏa sáng trong khung cảnh cung điện mùa thu nên thơ.

Công chúa đẹp nhất Nhật Bản lại gây sốt với visual nữ thần, lên tiếng thẳng thắn về cuộc hôn nhân làm hoàng gia khủng hoảng của chị gái-1Công chúa đẹp nhất Nhật Bản lại gây sốt với visual nữ thần, lên tiếng thẳng thắn về cuộc hôn nhân làm hoàng gia khủng hoảng của chị gái-2Công chúa đẹp nhất Nhật Bản lại gây sốt với visual nữ thần, lên tiếng thẳng thắn về cuộc hôn nhân làm hoàng gia khủng hoảng của chị gái-3Những hình ảnh xinh xuất sắc của Kako nhận được lời khen không ngớt

Kể từ sau khi Công chúa Mako kết hôn với Kei Komuro và rời bỏ hoàng gia, Kako chính là người tiếp quản các công việc và nghĩa vụ chị gái để lại. Cô vừa trở thành chủ tịch danh dự của Hiệp hội Quần vợt Nhật Bản - vị trí mà Mako từng nằm giữ nhiều năm và rất tâm huyết trong thời gian còn làm công chúa. Trong bối cảnh Hoàng gia Nhật ngày càng ít thành viên làm việc, Kako hiện là một trong những người hoạt động tích cực nhất.

Công chúa Kako đón sinh nhật tuổi 27 với bộ ảnh gây sốt

Công chúa đẹp nhất Nhật Bản lại gây sốt với visual nữ thần, lên tiếng thẳng thắn về cuộc hôn nhân làm hoàng gia khủng hoảng của chị gái-4Công chúa Nhật với nụ cười tỏa nắng và vẻ thanh lịch, đậm chất hoàng tộc

Trong buổi trao đổi với truyền thông nhân dịp sinh nhật, Công chúa Kako cũng đã lên tiếng về cuộc hôn nhân lùm xùm của chị gái Mako. Cô cho biết mình cầu chúc chị gái hạnh phúc và vẫn luôn cực kỳ ủng hộ Mako và anh rể nơi đất Mỹ. Đây không phải lần đầu tiên Kako có phát biểu ủng hộ cặp đôi thị phi, bất chấp đi ngược lại ý kiến của số đông công chúng. Cô được cho là người duy nhất trong gia đình có thiện cảm với chàng rể thường dân Kei và đã hết lòng ủng hộ cặp đôi trước sóng gió nhiều năm qua.

Công chúa đẹp nhất Nhật Bản lại gây sốt với visual nữ thần, lên tiếng thẳng thắn về cuộc hôn nhân làm hoàng gia khủng hoảng của chị gái-5Kako xúc động ôm chầm lấy chị gái trong ngày cưới

Sau đám cưới gây khủng hoảng của cựu Công chúa Mako, hôn sự của Công chúa Kako là đề tài mà dư luận Nhật Bản vô cùng quan tâm. Theo nhiều tin đồn của truyền thông, Kako hiện đang trong một mối quan hệ nghiêm túc và có khả năng đính hôn, kết hôn trong tương lai gần. Vào cuối tháng 11, khi được phóng viên hỏi về chuyện tình cảm của con gái thứ hai, Thái tử Akishino từng trả lời rằng "Chúng tôi sẽ cần cân nhắc rất cẩn thận khi thời điểm đó tới". Câu trả lời cho thấy hoàng gia cũng đã thận trọng hơn và rút kinh nghiệm không ít từ vụ lùm xùm cua Mako.

Công chúa đẹp nhất Nhật Bản lại gây sốt với visual nữ thần, lên tiếng thẳng thắn về cuộc hôn nhân làm hoàng gia khủng hoảng của chị gái-6Công chúa Kako có thể sẽ là người tiếp theo rời bỏ hoàng gia

Việc liệu công chúa có phải đối mặt với số phận thành thường dân giống chị gái hay không vẫn đang là câu hỏi bỏ ngỏ và gây tranh cãi. Vì số lượng thành viên ngày càng ít, chính phủ Nhật Bản đang thảo luận việc thay đổi luật cho phép các công chúa ở lại hoàng gia sau khi kết hôn với dân thường. Nếu điều luật được thông qua trước khi Kako kết hôn thì cô sẽ là công chúa đầu tiên thời hậu chiến được phép giữ tước hiệu và vẫn thực hiện nghĩa vụ hoàng gia sau khi lấy chồng.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/cong-chua-dep-nhat-nhat-ban-lai-gay-sot-voi-visual-nu-than-len-tieng-thang-than-ve-cuoc-hon-nhan-lam-hoang-gia-khung-hoang-cua-chi-gai-161212912130926248.htm

Hoàng gia Nhật Bản

Công chúa Nhật Bản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.