Công chúa Thụy Điển bất ngờ huỷ bỏ hôn ước

Công chúa Madeleine xinh đẹp của Thụy Điển và người bạn trai lâu năm đã chính thức hủy bỏ hôn ước sau nhiều năm hẹn hò, hoàng gia Thụy Điển xác nhận.

Công chúa Madeleine xinhđẹp của Thụy Điển và người bạn trai lâu năm đã chính thức hủy bỏ hôn ước saunhiều năm hẹn hò, hoàng gia Thụy Điển xác nhận.

Một tuyên bố từ cung điện hoànggia tại Stockholm hôm 24/4 cho hay cặp đôi đã quyết định đường ai nấy đi.

“Công chúa Madeleine và người bạntrai Jonas Bergstroem đã quyết định chia tay. Họ xác định rằng tốt nhất là nênđường ai nấy đi”, tuyên bố cho biết.

Hoàng gia Thụy Điển công bố lễđính hôn của Madeleine, 27 tuổi, với Jonas Bergstroem, hiện là một luật sư 31tuổi, hồi tháng 8 năm ngoái. Cặp đôi dự kiến tổ chức đám cưới trong năm nay.

Công chúa Thụy Điển bất ngờ huỷ bỏ hôn ước

Công chúa Madeleine và bạn trai Jonas Bergstroem hạnh phúc trong ngày tuyên bố đính hôn năm 2009

Tuyên bố nói thêm rằngMadeleine và Bergstroem mong báo chí hãy tôn trọng đời tư của họ và cặpđôi cần sự bình yên vào thời điểm khó khăn này.

Vài tuần gần đây, các tờ báo ThụyĐiển đã xôn xao rằng mối quan hệ giữa họ đang trải qua giai đoạn khó khăn. Đầutuần trước, một phụ nữ Na Uy 21 tuổi đã tiết lộ với một tạp chí nước này rằng côđã từng hẹn hò với Bergstroem hồi tháng 4 năm ngoái.

Công chúa Madeleine là con gái útcủa Vua Carl XVI Gustaf và Hoàng hậu Silvia. Cô có một anh trai, Hoàng tử CarlPhilip và chị gái - Công nương Victoria.

Hoàng gia Thụy Điển cũng đang trởthành tâm điểm chú ý khi các thông tin về đám cưới của Công nương Victoria, 32tuổi, được tiết lộ. Người kế vị ngai vàng Thụy Điển dự kiến sẽ kết hôn vớiDaniel Westling, một thường dân, tại nhà thờ lớn ở Stockholm vào ngày 19/6 tới.

 Theo An Bình
Công chúa Thụy Điển bất ngờ huỷ bỏ hôn ước



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.