Công nhân đu mình trên cửa sổ tầng 4 vì nhà cháy

Đoạn băng ghi hình hiện trường vụ hỏa hoạn cho thấy hình ảnh các công nhân đu trên cửa sổ tầng 4 một nhà máy ở Ukraine trước khi rơi xuống đất vì lửa cháy quá lớn

Đoạn băng ghi hình hiện trường vụ hỏa hoạn cho thấy hình ảnh các công nhân đu trên cửa sổ tầng 4 một nhà máy ở Ukraine trước khi rơi xuống đất vì lửa cháy quá lớn.

Vụ hỏa hoạn xảy ra hôm qua tại nhà máy Khartron ở thành phố Kharkiv, Ukraine. Đám cháy lớn khiến 8 người thiệt mạng, trong đó 2 người tử vong vì rơi từ cửa sổ tầng 4 của tòa nhà đang cháy. Đoạn video gây chấn động dư luận Ukraine cho thấy nhiều công nhân cố gắng thoát khỏi khu vực hỏa hoạn bằng cách đu mình trên cửa sổ.


Công nhân bám trên cửa sổ tầng 4 tòa nhà hỏa hoạn xảy ra. Ảnh: Daily Mail.

Tuy nhiên, khói và sức nóng từ đám cháy khiến 3 công nhân tuột tay và rơi xuống đất từ độ cao hơn 9 m. Cú ngã khiến một người tử vong tại chỗ và một người chết tại bệnh viện. Người thứ ba đang được chăm sóc đặc biệt nhưng vẫn chưa thoát khỏi tình trạng nguy kịch.

Ba công nhân khác cố gắng bám chặt cửa sổ tầng 4 tới khi lực lượng cứu hỏa đưa thang chuyên dụng tới giải cứu. Sau khi khống chế đám cháy, người ta phát hiện thêm 6 thi thể bên trong tòa nhà của nhà máy Khartron ở thành phố lớn thứ 2 của Ukraine. Theo tờ Bưu điện Kyiv, tòa nhà bị cháy do nhà máy chế tạo trang sức Kharkiv thuê và sử dụng.

Ngoài 8 người thiệt mạng, vụ hỏa hoạn làm 7 người khác bị thương, trong đó một người đang trong tình trạng nguy kịch. Bưu điện Kyiv dẫn lời Phó thủ tướng Ukraina Oleksandr Vilkul cho biết, các điều tra viên đang truy tìm nguyên nhân hỏa hoạn nhưng suy đoán ban đầu nghiêng nhiều về khả năng chủ nhà máy đã vi phạm các quy định về an toàn cháy nổ.

Cũng theo Phó thủ tướng Vikul, chính phủ sẽ bồi thường cho gia đình những công nhân thiệt mạng khoản tiền 12.000 USD, tương đương 250 triệu VNĐ.




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.