Công tước xứ York bị vợ cũ “bán”?

Một vụ tai tiếng mới lại đến với Hoàng gia Anh và lần này tâm điểm là Sarah Ferguson (ảnh), vợ cũ của Công tước xứ York Hoàng tử Andrew.

Một vụ tai tiếng mới lạiđến với Hoàng gia Anh và lần này tâm điểm là Sarah Ferguson (ảnh), vợ cũ củaCông tước xứ York - Hoàng tử Andrew.

Công tước xứ York bị vợ cũ “bán”?
Bà Ferguson

Tờ News of the World hôm qua đưa tin phóng viêncủa họ đã giả làm một doanh nhân đến nói chuyệnvới bà Ferguson hồi tuần trước. Công nương đãnói rõ nếu “doanh nhân” này chịu trả cho bà500.000 bảng, trong đó có 40.000 bảng tiền mặtthì bà sẽ giúp ông ta tiếp cận Hoàng tử Andrewđể nhận nhiều đặc lợi. Tờ báo nói người phóngviên đã quay lén lại cuộc nói chuyện nhưng chỉmới tung ra đoạn ghi âm. “500.000 bảng và tôi sẽgiúp ông mở mọi cánh cửa đến bất cứ thứ gì ôngcần”, bà Ferguson nói trong đoạn ghi âm.

Theo đoạn băng trên, công nươngcòn nói: “Chăm sóc tôi, và ông ấy (Hoàng tử Andrew - PV) sẽ chăm sóc lại ông.Ông sẽ nhận lại gấp 10 lần những gì đã bỏ ra”. Hiện Hoàng gia Anh chưa đưa rabình luận gì, còn người phát ngôn của Công nương Sarah là Kate Wadington nói bàhoàn toàn bất ngờ khi nhận tin.

Công tước xứ York Andrew, 50tuổi, là con trai thứ hai của Nữ hoàng Elizabeth II. Ông đang đảm nhận vai tròquảng bá kinh tế Anh với thế giới và hỗ trợ các doanh nghiệp Anh ở nước ngoài.Ông và bà Ferguson kết hôn năm 1986 nhưng ly dị vào năm 1992 sau khi có hai convà vẫn giữ quan hệ rất thân thiện. Bà Ferguson thường bị truyền thông Anh chỉtrích vì lối sống xa hoa trong khi thường gặp khó khăn về tài chính. 

 Theo Trọng Kha
Công tước xứ York bị vợ cũ “bán”?



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.