Cú điện thoại cuối cùng của nạn nhân nhỏ tuổi nhất trong vụ tòa nhà 5 tầng đổ sập đè nát xe buýt: "Con yêu bố, chốc nữa gặp bố ở nhà nhé"

Mới đây, tờ News1 đã đăng tải câu chuyện xúc động về nạn nhân nhỏ tuổi nhất, nam sinh cấp 3 họ Kim, đã thiệt mạng trong "thảm họa" vừa qua cùng cuộc điện thoại cuối cùng với bố.

Vào 4h22 chiều ngày 9/6 (giờ địa phương), một "thảm họa" đã xảy ra tại khu vực tái phát triển Hak-dong, Dong-gu, thành phố Gwangju, Hàn Quốc, khi một tòa nhà 5 tầng đang được phá dỡ bất ngờ đổ sập xuống đường, đè lên chiếc xe buýt số 54 đang đậu bên dưới. Vụ tai nạn khiến 9 người thiệt mạng, 8 người bị thương nặng đã được đưa đến các bệnh viện gần hiện trường để điều trị, tất cả đều là những người có mặt trên xe buýt.

Cú điện thoại cuối cùng của nạn nhân nhỏ tuổi nhất trong vụ tòa nhà 5 tầng đổ sập đè nát xe buýt: Con yêu bố, chốc nữa gặp bố ở nhà nhé-1
Cảnh hiện trường tòa nhà bất ngờ đổ sập đè lên xe buýt đang đậu trên đường khiến ai cũng rùng mình.

Mới đây, tờ News1 đã đăng tải câu chuyện xúc động về nạn nhân nhỏ tuổi nhất, nam sinh cấp 3 họ Kim, đã thiệt mạng trong "thảm họa" vừa qua cùng cuộc điện thoại cuối cùng với bố.

Qua điện thoại với phóng viên, bố của Kim khóc nức nở, run rẩy gọi tên con trai mình rồi bình tĩnh nhớ lại cuộc điện thoại cuối cùng của 2 bố con vào ngày hôm qua.

Được biết, Kim là học sinh năm 2 trung học, có ước mơ trở thành một nhạc sĩ trong tương lai. Vào ngày 9/6 vừa qua, cậu lên trường để gặp gỡ một vài đàn em trong câu lạc bộ âm nhạc trước khi lên xe buýt trở về nhà. 

Cú điện thoại cuối cùng của nạn nhân nhỏ tuổi nhất trong vụ tòa nhà 5 tầng đổ sập đè nát xe buýt: Con yêu bố, chốc nữa gặp bố ở nhà nhé-2Cú điện thoại cuối cùng của nạn nhân nhỏ tuổi nhất trong vụ tòa nhà 5 tầng đổ sập đè nát xe buýt: Con yêu bố, chốc nữa gặp bố ở nhà nhé-3
Vào khoảng 4h2 ngày 9/6 (20 phút trước khi vụ tai nạn xảy ra), Kim gọi điện thoại cho bố, cả hai đều không biết rằng đó chính là cú điện thoại cuối cùng họ dành cho nhau.

"Con lên xe buýt rồi, chốc nữa gặp bố ở nhà nhé. Con yêu bố" - chàng trai trẻ họ Kim nói với bố.

Kim là con út trong nhà và được bố mẹ hết mực yêu thương. Có lần, mẹ đi làm về trễ 30 phút, Kim đã vào phòng nằm lên giường của mẹ.

"Tôi hỏi con trai đang làm gì trong phòng không có mẹ thế kia? Thằng bé đã trả lời: 'Vì gối và chăn vẫn còn mùi của mẹ đây bố ơi'. Khi đó, thằng bé nở nụ cười rất tươi" - bố của Kim kể lại, ông đã không cầm được nước mắt lúc nhớ về kỷ niệm với con trai đã khuất.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, ông Kim đã đến bệnh viện và ở bên cạnh thi thể của con trai suốt cả đêm. Rạng sáng nay (10/6), ông trở về nhà trong sự tuyệt vọng, trống vắng và buồn bã, rồi cùng vợ ngồi trong căn phòng lạnh lẽo của con trai. Họ muốn giữ lại tất cả mọi thứ của cậu con trai út xấu số.

"Dù lúc nào cũng bị bố mẹ hối thúc, cằn nhằn chuyện học hành nhưng thằng bé lúc nào cũng cười tươi như trăng rằm. Con trai tôi đáng yêu nhất là mỗi lúc nũng nịu. Giờ đây, tôi đã không còn được vuốt tóc hay nắm lấy bàn tay ấm áp của thằng bé nữa rồi. Bố mẹ vẫn sẽ mãi yêu con. Chúng ta cũng xin lỗi con" - bố Kim nghẹn ngào nói.

Theo cơ quan chức năng, lý do khiến tòa nhà đổ sập vẫn đang được xác định. Vào ngày 10/6, Cơ quan Cảnh sát Gwangju cho biết họ sẽ tổ chức một nhóm chuyên trách để điều tra vụ việc.

(Nguồn: News1)

 

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cu-dien-thoai-cuoi-cung-cua-nan-nhan-nho-tuoi-nhat-trong-vu-toa-nha-5-tang-do-sap-de-nat-xe-buyt-con-yeu-bo-choc-nua-gap-bo-o-nha-nhe-162211006161849326.htm

nạn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.