Cụ già điên cuồng vì sex sau ca mổ

Một cụ ông 81 tuổi người Thụy Sĩ đang bị gia đình “giam giữ” tại nhà bởi từ chỗ là một ông già đứng đắn, cụ trở nên nghiện sex điên cuồng.

Một cụ ông 81 tuổi người ThụySĩ đang bị gia đình “giam giữ” tại nhà bởi từ chỗ là một ông già đứng đắn, cụtrở nên nghiện sex điên cuồng.

Cụ ông Angelo De Luca đã phải nhập viện và nằm hôn mê bốn ngày sau khi ngã từtrên một cây mận tại nhà của gia đình ở thị trấn Biasca. Nhưng sau cuộc phẫuthuật mà con cụ cho là có sai sót y khoa, người cha góa vợ tận tụy ngày nào bỗngtrở nên khát khao nhục dục một cách quá mức.

Để giải tỏa cơn thèm muốn, ông cụđã vung 3.000 bảng Anh (tương đương 4.300 USD) tiền tiết kiệm của mình cho cuộctình một đêm tại một một nhà thổ địa phương, với cô gái mại dâm Leona đáng tuổicháu gái mà cụ đang yêu mê muội.

Cụ già điên cuồng vì sex sau ca mổ

Ảnh minh họa

Cụ Angelo tâm sự: “Từ khivợ qua đời năm ngoái, Leona đã luôn ở bên tôi. Nàng không chỉ giỏi "chuyệnấy" mà còn tiếp cho tôi sức mạnh, lòng can đảm. Nàng là bạn tôi, ngườibạn tâm tình duy nhất của tôi”.

Tuy nhiên Daniele, con trai cụAngelo, đã giành được quyền kiểm soát hai ngôi nhà và những tài khoản ngân hàngcủa cha mình sau khi các thẩm phán kết luận rằng căn bệnh nghiện sex khiến cụkhông có khả năng quản lý tài sản riêng của mình.

“Người phụ nữ đó đã mồi chài chatôi như thể ông ấy là người ngốc nghếch vậy”, Daniele nói, "Chúng tôi cho rằngcha tôi bị như vậy là do sự sai sót và cẩu thả trong điều trị của bệnh viện đãthực hiện ca phẫu thuật cho cụ, và chúng tôi sẽ kiện bệnh viện đó. Cha tôi đã bịgãy 7 xương sườn và phổi bị đâm thủng sau khi ngã. Ông ấy đã phải chờ ba tuầnmới được phẫu thuật".

“Do ông cụ đã quá đau đớn nên ytá tại bệnh viện đã tiêm morphine, nhưng có thể quá liều, khiến cha tôi hôn mêsuốt bốn ngày. Đây có thể là nguyên nhân khiến não bộ họat động không đúng chứcnăng, làm mất khả năng kiềm chế khát khao tình dục của ông”, Daniele cho biết.

Tuy nhiên, các lãnh đạo bệnh việnlại phủ nhận điều Daniele nói. Giám đốc Michele Morisoli khẳng định: “Nhân viêncủa tôi đã làm tốt nhất với khả năng, kiến thức và lương tâm của thầy thuốc”. 

 Theo Hoàng Thủy
Cụ già điên cuồng vì sex sau ca mổ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.