Cụ già sống lại khi thân nhân chuẩn bị thiêu xác

Đúng lúc thân nhân của một người đàn ông 72 tuổi ở Ấn Độ chuẩn bị thiêu xác ông theo nghi lễ của người Hindu thì ông tỉnh dậy trước sự ngỡ ngàng của mọi người.

Đúng lúc thân nhân của một người đàn ông 72 tuổi ở Ấn Độ chuẩn bị thiêu xác ông theo nghi lễ của người Hindu thì ông tỉnh dậy trước sự ngỡ ngàng của mọi người.

ga
Hai người thân đỡ Deepak Singh sau khi đưa ông ra khỏi đống vải hôm 23/12. Ảnh: Daily Mail

Deepak Singh, 72 tuổi, sống cùng con và các cháu tại thành phố Bhilwada, bang Rajasthan, Ấn Độ. Hôm 23/12, gia đình hoảng hốt khi thấy ông ngã trong lúc chuẩn bị chăn đàn bò, Daily Mail đưa tin.

Banda Nalwa, người cháu 26 tuổi của Deepak, kể: "Ông nội tôi có vẻ bình thường khi ông thức dậy vào buổi sáng và nói rằng ông sẽ lùa đàn bò ra đồng cỏ. Nhưng khi bước về phía chuồng bò, bỗng dưng ông ngã. Tôi chạy về phía ông và không thấy bất kỳ dấu hiệu nào của sự sống trên cơ thể. Tim của ông đã ngừng đập. Khi người nhà của tôi kiểm tra cơ thể ông, họ cũng đồng ý rằng ông đã qua đời".
Gia đình gọi một bác sĩ tới nhà để ông kiểm tra. Vị bác sĩ xác nhận Deepak đã chết. Vì thế gia đình đặt ông giữa những tấm vải để thiêu xác theo truyền thống hàng nghìn năm của người Hindu.

Cảnh tượng Deepak Singh nằm giữa đống vải. Ảnh: Daily Mail
Cảnh tượng Deepak Singh nằm giữa đống vải. Ảnh: Daily Mail

Nhưng sau khi gia đình than khóc và chuẩn bị châm lửa, đột nhiên họ thấy Deepak tỉnh dậy.
"Khi âm thanh của những tiếng khóc than trở nên to hơn, tôi thấy xác ông cử động. Ban đầu tôi nghĩ đó là ảo giác, nhưng sau đó mắt ông mở và ông ngồi dậy", Nalwa tường thuật.

Ngay lập tức Nalwa và một bác của anh đưa Deepak ra khỏi giàn thiêu.

"Rất may, chúng tôi chưa đốt đống vải. Có vẻ như ông tôi chỉ ngất, chứ không chết", anh bình luận.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.