Cụ ông 61 tuổi làm bé 13 tuổi sinh ba

Một bé gái 13 tuổi ở Santo Domingo, cộng hòa Dominica vừa trải qua ca sinh 3 khó khăn, trong khi “tác giả” của những đứa bé này đang bỏ trốn.

Một bé gái 13 tuổi ở Santo Domingo, cộng hòa Dominica vừa trải qua ca sinh 3 khó khăn, trong khi “tác giả” của những đứa bé này đang bỏ trốn.

Người mẹ trẻ mới 13 tuổi cho biết, cô đặt tên cho chúng lần lượt là Samuel, Joshua và Jovanny. Ba em nhỏ đang được chăm sóc đặc biệt tại một bệnh viện ở địa phương bởi tất cả đều sinh non.

Cha của 3 bé này là một người đàn ông 61 tuổi. Ông đang lẩn trốn các nhà chức trách do lo sợ bị bắt với tội danh lạm dụng tình dục trẻ em.


Ở quốc gia này, gần 15% trẻ em gái trong độ tuổi từ 15-19 đã trở thành mẹ. Ảnh: Iol.co.za.

Ở cộng hòa Dominica, tuổi kết hôn được luật pháp quy định là 18. Tuy nhiên, đây là một trong những quốc gia có tỷ lệ trẻ vị thành niên mang thai cao nhất trên thế giới. Gần 15% trẻ em gái trong độ tuổi từ 15-19 đã trở thành mẹ, trong khi hàng trăm trẻ em khác được sinh ra bởi những bà mẹ chưa tới 15 tuổi.

Quốc gia này đang tiến hành xem xét và củng cố các điều khoản trừng phạt liên quan tới lạm dụng tình dục trẻ em. Theo đó, hình phạt có thể lên tới 20-30 năm tù, kèm theo khoản tiền phạt từ 2.000 – 10.000 USD.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.