Cục nóng điều hòa bất ngờ rơi xuống đất, trúng người bé 8 tuổi

Một nhóm trẻ nhỏ đang chơi đùa phía trước tòa chung cư thì bất ngờ, một cục nóng điều hòa rơi xuống, rơi trúng người một bé gái 8 tuổi.

Một nhóm trẻ nhỏ đang chơi đùa phía trước tòa chung cư thì bất ngờ, một cục nóng điều hòa rơi xuống, rơi trúng người một bé gái 8 tuổi.
Cục nóng điều hòa bất ngờ rơi xuống đất, trúng người bé 8 tuổi

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 15/8 vừa qua tại một tòa nhà chung cư ở quận Hòa Bình, thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc.

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, vụ tai nạn đã khiến nạn nhân bị thương nặng phía sau đầu.

Ngay lập tức, người dân quanh đó đã tìm cách liên hệ với người nhà bé gái và đưa em vào bệnh viện cấp cứu. 20 tiếng sau khi vào phòng phẫu thuật, nạn nhân vẫn chưa qua khỏi cơn nguy kịch.

Cục nóng điều hòa bất ngờ rơi xuống đất, trúng người bé 8 tuổi - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

Sự việc đã khiến người dân xung quanh không khỏi rùng mình. Không ít người tỏ ra băn khoăn tại sao cục nóng điều hòa có thể rơi từ tầng 22 xuống dưới? Phải chăng là do con người đã tác động vào thiết bị này hay vì nguyên nhân khác?

Hiện tại đang là mùa hè – thời điểm nhu cầu lắp đặt điều hòa tăng đột biến. 

Theo ban quản lý tòa nhà, vì công việc này chỉ đắt khách vào mùa hè nên có đến quá nửa nhân viên lắp đặt điều hòa trên thị trường hiện nay đều là do trung tâm điện máy hoặc đại lý thuê bên ngoài. Điều này phần nào sẽ không đảm bảo chất lượng của việc lắp đặt thiết bị.

Sau khi xảy ra sự cố đáng tiếc, cảnh sát địa phương đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

theo Trí Thức Trẻ


bé gái

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.