Cuộc sống như mơ của cô gái gốc Việt sau khi làm dâu hoàng gia Monaco và hé lộ những hình ảnh về mẹ đẻ người Việt

Sau khi kết hôn với thành viên của hoàng gia Monaco, cô gái gốc Việt có cuộc sống đáng ghen tỵ.

Sau khi kết hôn với thành viên của hoàng gia Monaco, cô gái gốc Việt có cuộc sống đáng ghen tỵ.

Vào ngày 19/11, Marie Chevallier, nàng dâu hoàng gia gốc Việt gây chú ý, khi lần đầu xuất hiện công khai cùng gia đình nhà chồng dự lễ kỷ niệm ngày Quốc khánh của đất nước kể từ khi kết hôn hồi tháng 7 vừa qua. Marie Chevallier lựa chọn bộ đầm xanh gợi cảm, rạng rỡ tươi tắn khoác tay chồng đầy tình cảm. 

Sau lễ cưới ấm áp và đẹp như cổ tích, Marie Chevallier và chồng khá kín tiếng trong cuộc sống riêng tư và hiếm hoi xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, thông qua tài khoản Instagram của anh Louis Ducruet, chồng của Marie Chevallier có thể thấy cặp đôi đang tận hưởng những ngày tháng ngọt ngào và tràn ngập hạnh phúc của vợ chồng son. Trước đó cả hai cho biết họ đều cùng chung sở thích đi du lịch.

Cuộc sống như mơ của cô gái gốc Việt sau khi làm dâu hoàng gia Monaco và hé lộ những hình ảnh về mẹ đẻ người Việt-1Cuộc sống như mơ của cô gái gốc Việt sau khi làm dâu hoàng gia Monaco và hé lộ những hình ảnh về mẹ đẻ người Việt-2Cuộc sống như mơ của cô gái gốc Việt sau khi làm dâu hoàng gia Monaco và hé lộ những hình ảnh về mẹ đẻ người Việt-3Cuộc sống như mơ của cô gái gốc Việt sau khi làm dâu hoàng gia Monaco và hé lộ những hình ảnh về mẹ đẻ người Việt-4
Cuộc sống như mơ của cô gái gốc Việt sau khi làm dâu hoàng gia Monaco và hé lộ những hình ảnh về mẹ đẻ người Việt-5Cặp đôi đều có sở thích đi du lịch và dành thời gian khám phá những miền đất mới.

Anh Louis Ducruet thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ với vợ trong những khung cảnh tuyệt đẹp. Cả hai dành thời gian đi du lịch một số nơi sau khi kết hôn. Nàng dâu hoàng gia gốc Việt được chồng yêu chiều, gương mặt của cô luôn rạng rỡ, ánh lên sự hạnh phúc và viên mãn.

Được biết, cặp đôi này chưa vội vàng lên kế hoạch sinh con, họ muốn dành thời gian ở bên nhau nhiều hơn, cùng nhau khám phá những miền đất mới. Trước khi kết hôn, họ cũng từng sang Việt Nam, quê ngoại của Marie Chevallier để du lịch, đặt chân đến một số địa điểm nổi tiếng như Vịnh Hạ Long, Đà Nẵng, Huế...

Marie Chevallier mang quốc tịch Pháp, có mẹ là người Việt Nam. Một số hình ảnh về mẹ đẻ của cô cũng được chia sẻ trên truyền thông. Có thể thấy Marie Chevallier sở hữu nét đẹp của cả bố và mẹ. Mẹ cô là một người phụ nữ nhỏ nhắn, có làn da ngăm đen và khuôn mặt phúc hậu. 

Cuộc sống như mơ của cô gái gốc Việt sau khi làm dâu hoàng gia Monaco và hé lộ những hình ảnh về mẹ đẻ người Việt-6Cuộc sống như mơ của cô gái gốc Việt sau khi làm dâu hoàng gia Monaco và hé lộ những hình ảnh về mẹ đẻ người Việt-7Cuộc sống như mơ của cô gái gốc Việt sau khi làm dâu hoàng gia Monaco và hé lộ những hình ảnh về mẹ đẻ người Việt-8
Một số hình ảnh của mẹ cô dâu gốc Việt.

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/cuoc-song-nhu-mo-cua-co-gai-goc-viet-sau-khi-lam-dau-hoang-gia-monaco-va-he-lo-nhung-hinh-anh-ve-me-de-nguoi-viet-222019211115315630.htm

Hoàng gia Monaco

Cô gái gốc Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.