HOT: Vương phi Monaco lần đầu xuất hiện công khai sau gần 1 năm "biến mất" bí ẩn, diện mạo gây chú ý với chi tiết bất thường

Vương phi Charlene đã lần đầu tiên xuất hiện công khai bên chồng con sau thời gian dài "biến mất" không dấu vết.

Vào ngày 30/4, truyền thông và dư luận quốc tế đã bất ngờ trước sự xuất hiện trở lại của Vương phi Monaco sau gần 1 năm bà "bốc hơi" không dấu vết. Vương phi xuất hiện cùng chồng với hai người con song sinh là Công chúa Gabriella và Hoàng tử Jacques, khi gia đình tham dự một sự kiện chính thức.

Các bức hình được truyền thông đăng tải cho thấy, Vương phi 44 tuổi lựa chọn trang phục tối màu, mái tóc cắt ngắn cá tính và trang điểm nhẹ nhàng. Bà Charlene dường như đã tăng cân với ngoại hình đầy đặn hơn trước rất nhiều.

Thân vương Monaco mặc vest lịch lãm, trong khi tiểu hoàng tử và công chúa lựa chọn trang phục đồng điệu với cha mẹ. Vương phi Monaco bên các con không rời trong suốt thời gian tham dự sự kiện còn Thân vương nở nụ cười vui vẻ.


HOT: Vương phi Monaco lần đầu xuất hiện công khai sau gần 1 năm biến mất bí ẩn, diện mạo gây chú ý với chi tiết bất thường-1HOT: Vương phi Monaco lần đầu xuất hiện công khai sau gần 1 năm biến mất bí ẩn, diện mạo gây chú ý với chi tiết bất thường-2


Vương phi Monaco lần đầu xuất hiện công khai bên chồng con sau thời gian ở ẩn.

Tuy nhiên, nhiều người dùng mạng cho hay dù thần sắc của Vương phi Monaco đã tốt hơn trước rất nhiều nhưng ánh mắt của bà vẫn thể hiện nỗi buồn sâu thẳm. Bà Charlene hiếm khi nở nụ cười trong sự kiện đầu tiên xuất hiện trở lại bên chồng con.

Một số người hâm mộ cho rằng, chắc hẳn sức khỏe tinh thần của Vương phi vẫn chưa hồi phục tốt. Bà vẫn cần thời gian để lấy lại vẻ đẹp rạng ngời và tươi tắn như xưa. Vào đầu tháng 4 vừa qua, hoàng gia Monaco đã tung bức ảnh chính thức của vợ chồng Vương phi Monaco nhân ngày Lễ Phục sinh. Tấm hình đánh dấu sự trở lại của Vương phi sau một thời gian dài ở ẩn.

HOT: Vương phi Monaco lần đầu xuất hiện công khai sau gần 1 năm biến mất bí ẩn, diện mạo gây chú ý với chi tiết bất thường-3
Vương phi trong bức ảnh mừng ngày Lễ Phục sinh đầu tháng này.

Vào năm ngoái, Vương phi Charlene đã dành gần 12 tháng để ở quê nhà Nam Phi điều trị bệnh do bị nhiễm trùng xoang nghiêm trọng. Tháng 11/2021, bà Charlene trở lại hoàng gia Monaco để đoàn tụ với chồng và 2 con. Tuy nhiên, sau đó bà đã rời đi ngay lập tức vì cảm thấy "kiệt sức".

Lúc này, Vương phi được cho là dành thời gian tĩnh dưỡng ở Thụy Sĩ. Bạn bè thân thiết với Vương phi Monaco từng tiết lộ với tờ Page Six rằng bà mẹ 2 con từng "suýt chết" ở quê nhà do mang bệnh nghiêm trọng.

Trong cuộc phỏng vấn ngắn với tạp chí People cuối năm ngoái, Thân vương Monaco xác nhận vợ ông đang bị kiệt sức cả về thể chất lẫn tinh thần, không thể thực hiện nhiệm vụ hoàng gia cũng như chăm sóc con cái. Trong thời gian Vương phi ở ẩn để dưỡng bệnh, đã có nhiều tin đồn xung quanh về sự "biến mất" lâu dài của bà.

Thân vương và hoàng gia Monaco đã nhiều lần lên tiếng dập tắt các đồn đoán, khẳng định rằng cuộc hôn nhân của vợ chồng Vương phi vẫn bền chặt, không có chuyện đường ai nấy đi.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-vuong-phi-monaco-lan-dau-xuat-hien-cong-khai-sau-gan-1-nam-bien-mat-bi-an-dien-mao-gay-chu-y-voi-chi-tiet-bat-thuong-162220105153816778.htm

Hoàng gia Monaco


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.