Cưỡng hiếp phụ nữ đang mang thai rồi trộm sạch đồ lót

Để thỏa mãn lòng tôn sùng của mình với nội y nữ, một thanh niên 20 tuổi đã cưỡng hiếp người phụ nữ đang mang thai 6 tháng rồi trộm sạch đồ lót của cô.

Để thỏa mãn lòng tôn sùng của mình với nội y nữ, một thanh niên 20 tuổi đã cưỡng hiếp người phụ nữ đang mang thai 6 tháng rồi trộm sạch đồ lót của cô.
 

Người phụ nữ bị tên tội phạm cưỡng hiếp rồi trộm sạch đồ lót (Ảnh minh họa)

 
Một thanh niên 20 tuổi ở Anh có tên Louis Kukuruzovic  mới đây đã bị kết án 10 năm tù vì tội cưỡng hiếp một phụ nữ đang mang thai 6 tháng, không những thế anh ta còn ăn trộm hết đồ lót của nạn nhân sau khi thực hiện hành vi đồi bại của mình.
 
Louis Kukuruzovic đeo mặt nạ và đi găng tay cao su gõ cửa nhà người phụ nữ ở Bradford, West Yorkshire rất nhiều lần vào buổi tối. Cô gái nghĩ rằng đây chỉ là một trò đùa của ai đó và đã ra mở cửa trong bộ váy bà bầu. Khi người lạ mặt đẩy cửa vào cô đã giả vờ là chồng mình đang ngủ trên lầu.
 
Tuy nhiên đã Louis Kukuruzovic chẳng thèm chú ý tới lời nói của người phụ nữ, anh ta đe dọa bằng dao và yêu cầu cô chỉ cho nơi để đồ lót. Sau đó, bắt cô cởi hết quần áo rồi cưỡng hiếp.
 

Tên tội phạm cưỡng hiếp phụ nữ mang thai 6 tháng rồi ăn trộm đồ lót

 
Khi bị bắt Kukuruzovic nói rằng lý do anh ta hành động như vậy vì muốn thỏa mãn lòng tôn sùng của mình với đồ lót nữ.
 
Cảnh sát đã tiến hành khám xét tại nhà của Kukuruzovic và thu giữ được một con dao, một đôi găng tay cao su, một mặt nạ bị đốt cháy và đồ lót của nạn nhân.
 
Tại tòa luật sư biện hộ cho Louis Kukuruzovic cho biết thân chủ của mình có một quá khứ đau buồn và hiện đang được chăm sóc tại bệnh viện tâm thần.
 
Tòa án đã kết án Kukuruzovic 10 năm tù thời gian thi hành án là 8 năm theo luật cho người phạm tội trẻ tuổi.
 
Theo Hương Na (Soha.vn/Trí Thức Trẻ)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.