Cướp giật đồng hồ xong, đạo chích đột nhiên quay lại trả và xin lỗi, lý do đằng sau đầy bất ngờ

Mới đây, truyền thông địa phương thuộc thành phố Trieste, miền đông bắc nước Ý được dịp xôn xao trước một vụ trộm táo bạo xen bất ngờ bởi cú "twist" ở đoạn kết.

Cụ thể, vụ trộm xảy ra tại một quán cà phê tại quảng trường Piazza Unità d'Italia, thuộc thành phố Trieste, Italia và được camera an ninh ghi lại toàn bộ sự việc. Lúc này, tại cửa hàng cà phê có 2 du khách người Thụy Sĩ đang ngồi trong quán cafe để ăn uông và trò chuyện thì bất ngờ bị một người đàn ông tiếp cận.  

Hắn ta lập tức chĩa súng vào lưng một vị khách khiến mọi người chứng kiến đều giật mình, sợ hãi, cả hai đột ngột đứng phắt dậy khỏi ghế. Nhân lúc nạn nhân chưa kịp định thần, kẻ trộm đã giật lấy chiếc đồng hồ trên tay một người đàn ông rồi "bật tốc biến" bỏ đi mất dạng. 

Cướp giật đồng hồ xong, đạo chích đột nhiên quay lại trả và xin lỗi, lý do đằng sau đầy bất ngờ-1Tên cướp táo tợn dí sùng và cướp đi chiếc đồng hồ trên tay nam du khách đang ngồi uống cà phê 

Tưởng chừng mọi việc sẽ dừng lại ở đó, nhưng điều bất ngờ là chỉ một lúc sau, tên trộm kia liền quay trở lại chỗ hai nạn nhân đang ngồi trong quán cà phê. Song lần này, không phải hắn ta đến để giở thói cướp giật mà là để trả lại chiếc đồng hồ vừa cướp ban nãy. Kẻ gian bình tĩnh đi lại bàn nơi 2 du khách đang ngồi, sau đó đặt chiếc đồng hồ lên bàn và nói lời xin lỗi. Thậm chí, hắn ta còn nán lại trò chuyện vài câu rồi mới rời đi như chưa từng có chuyện gì xảy ra trước đó.  

Hành động bất thường, đến và đi như một "cơn gió" của tên cướp khiến 2 du khách ngỡ ngàng đến nỗi không biết phải phản ứng ra sao.  

Được biết, sau đó người đàn ông bị giật đồng hồ đã lý giải về hành động khó hiểu của tên cướp khiến tất cả phải bật cười. Hóa ra, khi cướp xong chiếc đồng hồ, gã đàn ông này nhận ra đó là đồ giả nên đã quay lại và trả chiếc đồng hồ cho nam du khách. Ban đầu, hắn muốn lấy chiếc đồng hồ vì nghĩ nó là hàng hiệu Richard Mille, có giá trị từ 20.000 bảng Anh (gần 560 triệu đồng) đến hàng chục triệu bảng Anh.  

Sau sự việc chủ quán cà phê đã yêu cầu cảnh sát tăng cường giám sát nghiêm ngặt hơn để tránh xảy ra tình trạng tương tự.  

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/vong-quanh-the-gioi/cuop-giat-dong-ho-xong-dao-chich-dot-nhien-quay-lai-tra-va-xin-loi-202207270757212802.html

cướp giật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.