Cứu "ế", đàn ông Trung Quốc chi bạo thuê gái xinh đi chơi Tết

"Ế" hiện đang là vấn nạn vô cùng đáng lo ngại của cánh thanh niên ở Trung Quốc.

"Ế" hiện đang là vấn nạn vô cùng đáng lo ngại của cánh thanh niên ở Trung Quốc.

Khi những thông tin trong bài báo gái ế Trung Quốc mạnh tay chi tiền thuê người yêu dịp tết còn chưa lắng xuống thì mới đây, trang Shanghaiist lại một lần nữa lật lại vấn đề này, nhưng là với cánh đàn ông. Theo một phóng viên ghi nhận được ở tỉnh Hồ Nam của nước này thì các công ty chuyên về môi giới, giới thiệu cho thuê người hiện đang mọc lên như nấm với đủ các loại mức giá cả cho khách hàng lựa chọn.

Theo đó, một anh chàng ế lâu năm hoàn toàn có thể bỏ ra số tiền khoảng 2.999 nhân dân tệ (khoảng 10,5 triệu đồng) là đã sở hữu được một cô bạn gái bảo đảm xinh xắn và có chút học thức. Các công ty này đảm bảo khách hàng chắc chắn sẽ rất hài lòng với “món hàng” mà mình thuê được.

Trung Quốc
Các cô gái xinh đẹp được các công ty mai mối đăng cho các chàng trai độc thân thuê về ra mắt gia đình trong dịp tết ở Trung Quốc.

Không dừng lại ở việc cho thuê đơn thuần, những công ty mai mối này còn sắp xếp tổ chức các cuộc hôn nhân giả và các anh chàng độc thân sẽ được chọn 1 trong số từ 20 đến 30 cô nàng xinh đẹp. Mỗi một hợp đồng như thế này sẽ kéo dài 6 đến 7 ngày và tiêu tốn khoản chi phí từ 3.000 đến 4.000 nhân dân tệ (khoảng từ 10,5 đến 14 triệu đồng). Ngoài ra, nếu có phát sinh hoạt động nào ngoài hợp đồng thì khách hàng sẽ phải thanh toán thêm còn trong trường hợp đàn ông tự hủy bỏ hợp đồng thì tiền sẽ không được hoàn lại.

Các mánh lới làm ăn này cũng dần được hé lộ khi các chủ công ty dịch vụ nói rằng sẽ không lập những hợp đồng kiểu kinh tế công khai mà đi ngầm với khách bằng những cam kết riêng.

Trung Quốc

Có khá nhiều lựa chọn cho khách hàng nhưng vì hợp đồng dài ngày thì các cô gái phải ngủ chung với khách cho nên giá thuê cao và sẽ phát sinh thêm nếu cánh đàn ông có nhu cầu.

Phải nói rằng, tình trạng độc thân lâu năm đã diễn ra ở Trung Quốc trong khoảng thời gian quá lâu, và mỗi dịp tết đến xuân về thì đây lại trở thành vấn nạn đau đầu của không biết bao nhiêu hộ gia đình. Các chàng trai cô gái không muốn hoặc không thể kết hôn cũng theo đó mà cúng nạp cho các công ty dịch vụ mai mối kiểu này không biết bao nhiêu tiền mà kể. Còn các bậc phụ huynh, họ giờ đây cũng không hoàn toàn tin tưởng vào những người bạn trai bạn gái mà con cái đưa về bởi cũng quá hiểu cái gọi là kinh tế thị trường và đã có cầu thì ắt sẽ có cung trong cái xã hội hiện đại này.

 Theo Anh Đào / Trí Thức Trẻ



Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.