Đại gia chết thảm vì đồ chơi tình dục

Thi thể Darren Whitevừa được phát hiện trong tình trạng chết ngạt khi “lên đỉnh” với các món đồ chơitình dục.

Thi thể Darren Whitevừa được phát hiện trong tình trạng chết ngạt khi “lên đỉnh” với các món đồ chơitình dục.

Doanh nhân thành đạt Darren 41 tuổi, đến từColchester, Essex, vốn là giám đốc Công ty United Lift Trucks ở Anh. Trongchuyến đi Thụy sĩ vừa qua, Darren thuê phòng nghỉ tại khách sạn Hotel Think,Long lane, Southwark.
 
Sau 3 ngày nhận chìa khóa, Darren không bước rakhỏi phòng, đồng thời cũng không có ai tìm gặp anh ta. Mãi đến khi bấmchuông cửa, cố gắng gọi vào số điện thoại bàn cho Darren không được, lễ tânkhách sạn mới dùng chìa khóa khác để mở cửa và bàng hoàng phát hiện kháchhàng chết gục trên giường.

Đại gia chết thảm vì đồ chơi tình dục

Để "lên đỉnh" với sextoy, Darren White phải trả giá bằng tính mạng mình.


Tại hiện trường, Darren trong tư thế úp mặt xuống giường, cổ bị siết chặtbởi một sợi dây xích dài, xung quanh là nhiều thứ đồ chơi tình dục khác.
 
Điều tra viên làm việc tại Tòa án Southwark chohay nguyên nhân dẫn đến cái chết của người xấu số hiện chưa được xác địnhrõ.

Jerreat, người phụ trách điều tra cái chết bất thường trên, cũng cho biết:"Rất có thể cái chết của anh ta có liên quan đến việc sử dụng ma túy quáliều. Sau khi dùng thuốc, Darren còn thực hiện màn bạo dâm với các đồ chơitình dục anh ta mang theo. Tình trạng phê thuốc kết hợp với việc "lên đỉnh"bằng các dụng cụ bạo dâm khiến Darren ngạt thở và qua đời. Tuy nhiên, chúngtôi không loại trừ khả năng cái chết có liên quan đến một đối tượng khác”.

Khi nhân viên điều tra khám nghiệm hiện trường, một đĩa phim có nội dung bạodâm cũng được tìm thấy trong ổ máy đầu đĩa DVD. Bên cạnh đó, họ còn pháthiện nhiều phim kích dục khác và dụng cụ tiêm chích ma túy ở đây.

Pc John Willmor, điều tra viên đầu tiên bước vào hiện trường, cho biết:“Chúng tôi tìm thấy cơ thể Darren trong tình trạng đang phân hủy, điều đócho thấy Darren chắc chắn chết cách đây vài ngày. Ngoài ra, khoảng hơn 10đĩa khiêu dâm được tìm thấy trong phòng. Cơ quan điều tra còn tìm thấy mộtchiếc khăn đẫm máu cho thấy Darren từng nhiều lần gây thương tích cho chínhmình”.

Brian White, cha của Darren, cho biết United Lift Trucks là công ty đầu tiêncon trai ông tiếp quản. Darren thường dành nhiều thời gian làm việc tại côngty:
 
"Tôi nghĩ rằng chính áp lực công việc đã lấy đisự sống của con trai tôi. Trước khi qua đời, Darren làm việc không biết mệtmỏi, thậm chí nhiều lúc quên cả ăn trưa. Đặc biệt, Darren luôn tìm cách vượtqua khó khăn và không bao giờ than vãn việc làm ăn trắc trở với tôi".
 
Theo Báo Đất Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.