Đại gia đình lần đầu sinh được con gái sau 101 năm chỉ đẻ toàn trai

Đại gia đình Underdahl ở thành phố Post Falls, bang Idaho Mỹ mừng rơn trước sự chào đời của cô công chúa nhỏ trong lịch sử 101 năm qua chỉ toàn đẻ con trai.

Đại gia đình Underdahl ở thành phố Post Falls, bang Idaho Mỹ mừng rơn trước sự chào đời của cô công chúa nhỏ trong lịch sử 101 năm qua chỉ toàn đẻ con trai.

Cụ thể, theo New York Post, kể từ năm 1914 đến nay, tất cả các thành viên trong đại gia đình Underdahl chỉ toàn sinh con trai.

Tuy nhiên, mới đây cặp vợ chồng Scott và Ashton Underdahl đã giúp đại gia đình phá bỏ lời nguyền khi sinh hạ cô công chúa Aurelia Marie Ann ngày 12.4. Cô bé Aurelia cực kỳ xinh xắn, đáng yêu và sở hữu mái tóc vàng óng đặc trưng của gia đình Underdahl. Bé cũng có nhiều nét giống các thành viên trong đại gia đình như cái mũi giống của ông nội.
 
dai gia dinh lan dau sinh duoc con gai sau 101 nam chi de toan trai hinh anh 1

Vợ chồng Scott và Ashton Underdahl ôm cô công chúa vừa chào đời bên cậu con trai đầu lòng kháu khỉnh.

"Mọi người đều mong đợi sự chào đời của một bé gái. Trước đó, tôi không thể biết, một cô gái nhà Underdahl thì sẽ trông như thế nào", anh Scott nhấn mạnh. Người con gái gần nhất từng được sinh ra trong gia đình Underdahl tên là Bernice, chào đời năm 1914 và cũng là cô của anh Scott.

"Con bé xinh đẹp và dịu dàng. Con bé khác hoàn toàn với những anh em trai trong đại gia đình của chúng tôi", người cha hạnh phúc chia sẻ thêm.

Vợ chồng Scott và Ashton trước đó cũng đã sinh hạ một bé trai, được đặt tên là Archer, trước khi cô bé Aurelia chào đời.

"Phải mất hơn 100 năm để tạo ra sự hoàn hảo. Con bé quá đáng yêu. Chúng tôi đã nuông chiều con bé hơn một chút vì cuối cùng chúng tôi cũng đã có một bé gái", dì của anh Scott, Conrad chia sẻ.

Hiện tại, cả gia tộc Underdahl đều vô cùng phấn khích vì đã phá vỡ "lời nguyền không sinh được con gái".

Theo Dân Việt

con trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.