Đại gia nước Anh gây choáng với “hậu cung” 74 bà vợ, khi qua đời để lại di chúc không thể đắng hơn cho các “tiểu tam”

Triệu phú nước Anh đã gây ra cuộc đấu tố xôn xao giữa vợ con và các tình nhân vì di chúc thẳng thừng của mình.

Alexander Thynn, một vị triệu phú kiêm quý tộc với tước hiệu Hầu tước xứ Bath ở Anh quốc vừa qua đời vào tháng 4 vừa rồi vì nhiễm Covid-19. Bên cạnh xuất thân quý tộc, ông còn là một doanh nhân thành đạt khi là chủ sở hữu của Công viên Longleat Safari nổi tiếng nước Anh. Nhưng điều khiến vị đại gia được biết đến nhiều nhất là nhờ "hậu cung" được cho là có đến 74 bà vợ cùng lối sống xa hoa, hưởng thụ bậc nhất.

Hầu tước xứ Bath kết hôn với người vợ chính thức là diễn viên Anna Thynn vào năm 1969. Tuy nhiên, dù đã có gia đình ông vẫn công khai ngoại tình với hàng chục phụ nữ cùng lúc, thậm chí còn để họ cùng chung sống trong cung điện của mình. Mối quan hệ của quá nhiều bà vợ trong gia đình Thynn luôn được coi là không hề hòa thuận.

Đại gia nước Anh gây choáng với hậu cung” 74 bà vợ, khi qua đời để lại di chúc không thể đắng hơn cho các tiểu tam”-1Hầu tước được miêu tả là một người đàn ông đào hoa và ăn chơi

Đại gia nước Anh gây choáng với hậu cung” 74 bà vợ, khi qua đời để lại di chúc không thể đắng hơn cho các tiểu tam”-2Cung điện nơi "hậu cung" chục người của vị đại gia cùng chung sống trong nhiều năm

Sau khi qua đời ở tuổi 87, Alexander Thynn đã để lại khối tài sản trị giá ít nhất 14,4 triệu bảng Anh (hơn 470 tỷ VNĐ) và nhiều bất động sản, cung điện được thừa kế của dòng họ quý tộc. Ngay lập tức, truyền thông và dư luận Anh quốc không khỏi thắc mắc khối gia tài khổng lồ này sẽ được phân chia như thế nào và "hậu cung" của ông sẽ có kết cục ra sao.

Không cần phải đợi lâu, ngay sau tang lễ, vợ chính thức và con trai ông là Ceawlin Thynn - người thừa kế của tước hiệu Hầu tước xứ Bath đã tuyên bố về di chúc của triệu phú. Theo đó, ông đã quyết định để lại toàn bộ tài sản cho vợ Anna cùng 3 người con của bà. Tất cả những tình nhân và những người con rơi khác đều không được thừa hưởng một xu nào.

Đại gia nước Anh gây choáng với hậu cung” 74 bà vợ, khi qua đời để lại di chúc không thể đắng hơn cho các tiểu tam”-3Triệu phú quá cố cùng vợ và con trai cả

Nhưng như vậy vẫn chưa hết. Ngày 29/5 vừa qua, Trudi Juggernauth-Sharma - người vợ số 68 của Hầu tước, người được coi là tình nhân ông yêu thương nhất cuối đời đã tổ chức họp báo với truyền thông nước này để đấu tố con trai của chồng Ceawlin Thynn.

Bà cho biết chưa đầy 1 tháng sau cái chết của ông Thynn, bà đã bị thẳng thừng đuổi ra khỏi nhà và không có một tiền trợ cấp nào. Một vài tình nhân khác vẫn còn sống với ông Alexander trong năm tháng cuối đời cũng gặp số phận tương tự.

Đại gia nước Anh gây choáng với hậu cung” 74 bà vợ, khi qua đời để lại di chúc không thể đắng hơn cho các tiểu tam”-4Cựu người mẫu 61 tuổi kể mình đã ở trong "cung điện" gia tộc Thynn từ năm 1998 và khẳng định Hầu tước luôn yêu thương mình nhất trong các bà vợ.

Bà nói với tờ The Times: "Ceawlin không cần phải đối xử tuyệt tình như vậy với các bà vợ của cha mình. Hoặc ít nhất cậu ấy cũng phải đối xử nhẹ nhàng với tôi hơn vì cậu ta thừa biết tôi quan tâm và yêu thương cha cậu ta như thế nào".

Đại gia nước Anh gây choáng với hậu cung” 74 bà vợ, khi qua đời để lại di chúc không thể đắng hơn cho các tiểu tam”-5Tất cả các nhân tình của ông Alexander Thynn đều có cái kết thảm cuối đời

Bà Trudi còn tiết lộ nhiều câu chuyện "hậu cung" mà người đời vẫn luôn thắc mắc và bàn tán về gia đình mình. Theo đó, bà khẳng định con số 74 người vợ lẽ mà thiên hạ đồn thổi không chính xác và điều này khiến ông Thynn bị tổn hại danh tiếng. Con số thực tế dù vẫn lên hàng chục nhưng không tới mức như vậy.

Vì có quá nhiều vợ, phải nuôi quá nhiều người nên cuộc sống của các tình nhân nhỏ bé của Hầu tước chẳng hề sung túc, dư dả như mọi người nghĩ. Bà Trudi cho biết mình đến với vị đại gia vì tình yêu chân thật vì bà hoàn toàn có thể tìm được người đàn ông giàu có hơn mà ít vợ hơn. Nhưng đến cuối đời khi bước vào tuổi già, bà và nhiều chị em khác lại hoàn toàn tay trắng, thậm chí không có nhà để về nữa.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/dai-gia-nuoc-anh-gay-choang-voi-hau-cung-74-ba-vo-khi-qua-doi-de-lai-di-chuc-khong-the-dang-hon-cho-cac-tieu-tam-161213105112726629.htm

triệu phú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.