Triệu phú đào hoa 77 tuổi chết bất thình lình sau vài tháng kết hôn với vợ trẻ kém 55 tuổi, 3 năm sau, sự thật man rợ mới được hé lộ

3 năm sau cái chết của vị triệu phú đào hoa, âm mưu nham hiểm của người vợ trẻ mới đây đã bị phơi bày.

Tình yêu giữa chân dài và đại gia là đề tài tốn biết bao giấy mực của báo chí với những chuyện dở khóc dở cười. Có những cái kết đầy viên mãn nhưng cũng lắm những âm mưu man rợ đằng sau tiền tài và dục vọng. Mới đây, dư luận Nhật Bản đã rúng động trước tin góa phụ 25 tuổi bị bắt giữ với cáo buộc giết chồng triệu phú 77 tuổi.

Vị triệu phú đào hoa

Ông trùm bất động sản Kosuke Nozaki không còn là cái tên quá xa lạ với dư luận Nhật Bản. Ngoài điều hành một doanh nghiệp bất động sản, ông Nozaki còn mở công ty bán rượu và doanh nghiệp cho vay. Được biết, ông Nozaki gây dựng sự nghiệp đồ sộ từ hai bàn tay trắng. Ông bán đủ mọi thứ từ phế liệu kim loại, bao cao su đến rượu. Người ta thường có câu lắm tài thì nhiều tật, ông Nozaki nổi tiếng là một tay "sát gái" với tình trường dày đặc.

Người đàn ông lớn tuổi này từng tự nhận mình là gã "Don Juan" của xứ sở mặt trời mọc. Trong cuốn tự truyện của mình, người đàn ông từng khoe rằng đã chi 3 tỷ yên (hơn 600 tỷ đồng theo tỷ giá hiện tại) để thu hút 4000 phụ nữ quan hệ với mình. 

Triệu phú đào hoa 77 tuổi chết bất thình lình sau vài tháng kết hôn với vợ trẻ kém 55 tuổi, 3 năm sau, sự thật man rợ mới được hé lộ-1
Trùm bất động sản Kosuke Nozaki.

Nozaki từng viết trong cuốn tự truyện xuất bản năm 2016 rằng: "Lý do tôi kiếm tiền là để có thể hẹn hò với những cô nàng hấp dẫn. Tôi không có hứng thú với xe hơi hay biệt thự. Thay vào đó, tôi có một khát khao vô bờ bến là được 'lên giường' với những phụ nữ xinh đẹp".

Đồng thời, trong cuốn sách, triệu phú 77 tuổi còn chia sẻ các bí quyết quyến rũ nữ sinh và tiếp viên hàng không. Những tưởng rằng sẽ không ai giữ chân được gã triệu phú đào hoa ấy thì vào năm 2018, vị đại gia bất ngờ tuyên bố kết hôn với Saki Sudo, nữ người mẫu xinh đẹp kém ông 55 tuổi.

Triệu phú đào hoa 77 tuổi chết bất thình lình sau vài tháng kết hôn với vợ trẻ kém 55 tuổi, 3 năm sau, sự thật man rợ mới được hé lộ-2
Cuốn tự truyện nổi tiếng của vị triệu phú đào hoa.

Cái chết bất thình lình

Vào thời điểm đó, truyền thông đã khai thác mạnh câu chuyện tình yêu vượt qua tuổi tác của hai người. Theo đó, vị đại gia và chân dài 22 tuổi này gặp nhau tại sân bay Haneda, Tokyo khi ông cố tình vấp ngã để được Sudo giúp đỡ. Nozaki đã phải lòng người đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vị đại gia này chi tới hàng trăm triệu đồng để người đẹp vui lòng.

Sau một thời gian gặp nhau, triệu phú 77 tuổi đã nhanh chóng ngỏ lời cầu hôn và hứa sẽ chu cấp cho người đẹp 1 triệu yên (hơn 200 triệu đồng) mỗi tháng làm tiền sinh hoạt phí. Cả hai trở thành cặp đôi "ông - cháu" nổi tiếng nhưng không kém phần thị phi của làng giải trí Nhật Bản.

Triệu phú đào hoa 77 tuổi chết bất thình lình sau vài tháng kết hôn với vợ trẻ kém 55 tuổi, 3 năm sau, sự thật man rợ mới được hé lộ-3
Vị triệu phú đào hoa trúng tiếng sét ái tình với Sudo.

Triệu phú đào hoa 77 tuổi chết bất thình lình sau vài tháng kết hôn với vợ trẻ kém 55 tuổi, 3 năm sau, sự thật man rợ mới được hé lộ-4
Sudo được vị đại gia chu cấp hậu hĩnh, có cuộc sống sang chảnh.

Trong chuyên mục viết cho trang web Gendai Business năm 2018, vài tháng trước khi qua đời, Nozaki nói rằng ông "tự tin sẽ hạnh phúc" khi kết hôn với Sudo, dù mọi người cảnh báo rằng cô có thể là một "kẻ đào mỏ". Trước đó, vị triệu phú từng hẹn hò với một phụ nữ 27 tuổi nhưng bị cô này lấy trộm tiền mặt và hiện vật trị giá 60 triệu yên (hơn 12 tỷ đồng) vào năm 2016.

Chẳng ai ngờ rằng chỉ sau 3 tháng kết hôn, vị đại gia bất động sản đột ngột qua đời. Ban đầu, Nozaki được cho là chết vì nguyên nhân tự nhiên nhưng kết quả khám nghiệm tử thi sau đó phát hiện chất kích thích trong cơ thể ông. Trong tự truyện, Nozaki viết rằng ông không bao giờ sử dụng chất kích thích.

Nụ cười bí hiểm và sự thật phía sau

Vào ngày 28/4, cảnh sát thành phố Tanabe, tỉnh Wakayama bất ngờ bắt giữ Saki Sudo, hiện 25 tuổi với cáo buộc giết người chồng triệu phú bằng cách cho ông uống lượng lớn chất kích thích. Một số nguồn tin cho biết chất kích thích đã được pha vào đồ uống, vì không có dấu kim tiêm nào được phát hiện trên cơ thể nạn nhân.

Ngay sau thông tin cảnh sát bắt giữ Saki Sudo, một đoạn clip được công bố đã thu hút sự chú ý của dư luận. Trong đoạn clip này, cựu người mẫu bị ghi lại khoảnh khắc cười đùa vui vẻ đầy bí hiểm, không hề có một chút đau buồn nào được thể hiện trên gương mặt cô trong tang lễ của ông Nozaki. Theo các nhà điều tra, Sudo từng tìm hiểu về các chất kích thích trên Internet trước khi người chồng lớn tuổi qua đời.


Đoạn clip ghi lại cảnh người vợ trẻ cười bí hiểm trong tang lễ của chồng đại gia hơn 55 tuổi.

Triệu phú đào hoa 77 tuổi chết bất thình lình sau vài tháng kết hôn với vợ trẻ kém 55 tuổi, 3 năm sau, sự thật man rợ mới được hé lộ-5
Saki Sudo được nhìn thấy trước nhà ông Nozaki ở Tanabe vào tháng 6/2018 sau khi chồng triệu phú qua đời.


Cảnh sát nghi ngờ, Saki Sudo đã đầu độc ông Nozaki để thừa hưởng số tiền thừa kế khổng lồ từ người chồng đại gia. Trong di chúc của mình, Nozaki tuyên bố ông muốn quyên góp cho thành phố Tanabe, tỉnh Wakayama - nơi ông sinh sống - 1,3 tỷ yên (gần 300 tỷ đồng). Tuy nhiên, theo luật dân sự, một nửa tài sản của Nozaki sẽ thuộc về Sudo. Vì vậy, thành phố Tanabe đã đàm phán với Sudo về việc chia tiền trước khi cô này bị bắt giữ.

Theo truyền thông địa phương, Sudo không nói với các thành viên trong gia đình về chuyện mình đã kết hôn mà chỉ nói rằng cô đang giúp một người bạn kinh doanh bất động sản. Một người quen của Sudo cho hay, cô này thường xuyên đăng ảnh về các chuyến du lịch nước ngoài xa xỉ như Singapore hay Bali ở Indonesia và nói với mọi người ở quê rằng cô kiếm nhiều tiền nhờ đầu tư chứng khoán. 

Một người bạn học cũ của Sudo cho biết người phụ nữ này không bao giờ đề cập đến công việc cụ thể của mình, chỉ thường xuyên khoe khoang rằng cô có rất nhiều tiền với tủ áo hàng hiệu đắt đỏ.

Hiện vụ việc đang nhận được sự quan tâm theo dõi đặc biệt của dư luận Nhật Bản.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/trieu-phu-dao-hoa-77-tuoi-chet-bat-thinh-linh-sau-vai-thang-ket-hon-voi-vo-tre-kem-55-tuoi-3-nam-sau-su-that-man-ro-moi-duoc-he-lo-16221300400174536.htm

triệu phú

Án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.