Đám cưới quá xa hoa- cô dâu ngồi “ bóc lịch”

Cô dâu Kirsty Lane đã phải "bóc lịch" 20 tháng vì cả gan lấy cắp tiền củaông chủ để tổ chức đám cưới xa hoa của mình.

Cô dâu Kirsty Lane đã phải "bóc lịch" 20 tháng vì cả gan lấy cắp tiền củaông chủ để tổ chức đám cưới xa hoa của mình.

Khách mời của cặp cô dâu Kirsty Lane, 30 tuổi vàchú rể  Graham Lane, 36 tuổi, đã choáng trước sự tiêu sài quá xa hoa cho đámcưới của họ: đầu bếp từng đoạt giải thưởng, quầy bar miễn phí, nhạc sĩ, pháo hoacá nhân, ảo thuật gia trong một hội trường Banqueting theo phong cách sang trọngcủa giới Hoàng gia Anh… Các phù dâu được tặng máy nghe nhạc iPod nạm đá quý …vàsố tiền chi trả cho việc nâng cấp ngôi nhà của cặp “tân lang,tân nương”, bao gồm1 TV 52in, một chiếc đồng hồ Tag Heuer, biển đăng ký xe một chiếc iPod…

Đám cưới quá xa hoa- cô dâu ngồi “ bóc lịch”

 
 

Trước mức chi tiêu xa xỉ quá mức của một nhânviên với mức thu nhập không quá  15.000 bảng Anh/năm, ông chủ của cô dâu hết sứcnghi ngờ. Mặt khác đã có nhiều khiếu nại từ một khách hàng về một hoá đơn đãkhiến ông phải xem xét, điều tra lại vấn đề tài chính của công ty.

Và sự thực đã được phơi bày, Kirsty Lane tạo rahoá đơn giả để hút tiền mặt của công ty vào tài khoản của mình, chuyển vốn từtài khoản ngân hàng của ông chủ vào tài khoản riêng của cô và người chồng tươnglai, khoảng 122.000 bảng vào tài khoản của mình, với 70.000  bảng Anh vào tàikhoản của người chồng và thêm 6.000 bảng Anh nộp vào một tài khoản thứ ba.

Phiên điều trần được làm rõ, Kirsty Lane đã thựchiện 122 khoản thanh toán cho mình trong khoảng thời gian từ tháng 12 năm 2008đến tháng 1 năm 2011. Một khi cô ấy bắt đầu ăn cắp tiền, cô không thể dừng lại.Cô sợ chồng tương lai sẽ rời bỏ cô khi anh ta phát hiện ra sự thật".

Đám cưới quá xa hoa- cô dâu ngồi “ bóc lịch”
Ngôi nhà của cặp tân lang, tân lương được nâng cấp bằng những thiết bị đắt tiền

Gian lận của cô đã được phát hiện chỉ vài ngàysau đám cưới xa hoa diễn ra tại Mains địa điểm tổ chức tại Little Singleton, gầnBlackpool vào tháng Giêng năm ngoái với chi phí lên đến 40.000 bảng Anh.

Sau khi một phiên tòa tái thẩm tháng năm,Tòa án đã tuyên bố người chồng hoàntoàn trắng án trước bất kỳ hành vi sai trái kể trên bởi Lane đã tự mình"giải tội" cho chồng cô. Cô đã nhận tội vào tháng Mười năm ngoái đến 10 tộidanh gian lận bằng cách lạm dụng vị trí và yêu cầu 112 hành vi phạm tộitương tự tiếp tục được đưa vào xem xét.

Hôm nay Lane, Adlington, Lancs, đã bị kết án tạiTòa án Presto với mức án là 20 tháng tù.

Theo ANTD




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.