Chết vì… hiến tinh trùng

Một người đàn ông tại Trung Quốc vừa kiện ngân hàng tinh trùng vìnghi liên quan đến cái chết của con trai.

Một người đàn ông tại Trung Quốc vừa kiện ngân hàng tinh trùng vìnghi liên quan đến cái chết của con trai.

Anh Zheng Gang, 35 tuổi, sinh viên trường Đại học Khoa học vàCông nghệ Vũ Hán đã bất ngờ tử vong trong quá trình anh hiếntặng tinh trùng tại một phòng khám tư nhân. Được biết, đây làphòng khám đầu tiên được ngân hàng tinh trùng tỉnh Hồ Bắc chophép hoạt động.

Chết vì… hiến tinh trùng

Ngay sau cái chết của Zheng Gang, gia đình đã nhận được khoảntiền 90.000 nhân dân tệ (14.000 USD) coi như khoản tiền bồithường. Đồng thời, mẹ của Zheng Gang, người đang theo học tiếnsĩ tại trường Đại học này được giảm một khoản học phí kể từ khicon trai tử vong.

Tuy nhiên, cha của Zheng Gang không chấp nhận cách giải quyếtcủa nhà trường cũng như ngân hàng tinh trùng tỉnh. Ông yêu cầukhoản tiền bồi thường bốn triệu nhân dân tệ (tức 630.000 USD)song không được đáp ứng.

Ông đã thu thập được toàn bộ bằng chứng để chứng minh con traiông tử vong là do lỗi của phòng khám khi đến đây hiến tinh dịch.Ông cũng đã tự gửi đơn kiện và tham gia điều trần mà không cóbất cứ luật sư nào.

Trước đó, Zheng Gang đã tham gia hiến tặng tinh trùng bốn lần,và còn kêu gọi nam giới hiến tặng tinh dịch. Cha của Zheng Gangtrước đó đã yêu cầu cơ quan y tế khám nghiệm tử để xác định rõnguyên nhân cái chết của con trai nhưng đã bị từ chối.



Theo Afamily



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.