Đang đi trên đường, người đàn ông bất ngờ bắt gặp người phụ nữ bám phía sau xe buýt liền gọi cảnh sát trước khi nhận ra sự thật ngỡ ngàng

Sau khi gọi cảnh sát, người đàn ông mới nhận ra sai lầm của mình.

Ở Nhật Bản, chúng ta có thể bắt gặp rất nhiều điều thú vị nhờ vào nền văn hóa đa dạng và độc đáo của vùng đất này. Gần đây nhất là người ta nhìn thấy một bóng dáng người phụ nữ kì lạ đang bám trên đuôi xe buýt khiến dân mạng không khỏi xôn xao.

Người phụ nữ bám càng xe buýt khiến dân mạng rùng mình.

Đang đi trên đường, người đàn ông bất ngờ bắt gặp người phụ nữ bám phía sau xe buýt liền gọi cảnh sát trước khi nhận ra sự thật ngỡ ngàng-1
Đây là những hình ảnh mà người dùng tài khoản Twitter có tên là @OsakaPuchiko bắt gặp khi đang đi trên đường cao tốc Hanshin thuộc khu vực Kansai. Đó là một người phụ nữ tóc ngắn mặc áo thun, váy cùng tất đen và giày cao gót đỏ đang đu phía sau chiếc xe buýt. Người đàn ông này nhấn ga để chạy đến gần chiếc xe buýt hơn và nhận thấy người phụ nữ kia như thể đang bám vào kính xe buýt để thu hút sự chú ý của mọi người bên trong. 

Sau khi nhìn thấy cảnh tượng "kinh hoàng" ấy, người đàn ông này đã lâp tức quay số gọi báo cảnh sát để ngăn chặn một vụ tai nạn nguy hiểm có thể xảy ra với nữ chính liều mạng kia.

Thế nhưng, sau khi xem lại đoạn clip do mình quay, người đàn ông này đã nhận ra bản thân đã hành động quá gấp gáp. Người phụ nữ đang kêu cứu kia thực chất là một con ma nơ canh được gắn dính vào phía sau xe buýt để gây sự chú ý đến với người đi đường và nó đã phát huy tác dụng đến mức tối đa. Không chỉ cư dân mạng mà nhiều chương trình truyền hình cũng đưa tin về vụ việc này và chiếc xe buýt kia thuộc quyền sở hữu của một khu thương mại nhỏ có tên là Sanda M-Class Garden.

Đang đi trên đường, người đàn ông bất ngờ bắt gặp người phụ nữ bám phía sau xe buýt liền gọi cảnh sát trước khi nhận ra sự thật ngỡ ngàng-2Đang đi trên đường, người đàn ông bất ngờ bắt gặp người phụ nữ bám phía sau xe buýt liền gọi cảnh sát trước khi nhận ra sự thật ngỡ ngàng-3
Tọa lạc tại thành phố Sanda, tỉnh Hyogo, trung tâm thương mại này nổi tiếng với việc trưng bay những bức tượng có hình thù kì lạ. Để tăng thêm tính đồng bộ, Sanda M-Class Garden còn trang bị xe buýt đưa đón có gắn thêm một con ma nơ canh phía sau. Nhìn từ đằng sau nó có thể thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh tuy nhiên những người bên trong nhiều khả năng sẽ đứng tim khi quay lại nhìn người phụ nữ này.

Đang đi trên đường, người đàn ông bất ngờ bắt gặp người phụ nữ bám phía sau xe buýt liền gọi cảnh sát trước khi nhận ra sự thật ngỡ ngàng-4Đang đi trên đường, người đàn ông bất ngờ bắt gặp người phụ nữ bám phía sau xe buýt liền gọi cảnh sát trước khi nhận ra sự thật ngỡ ngàng-5
Đây là một chiến lược thành công của trung tâm thương mại nhưng không phải ai cũng cảm thấy hài lòng với nó bởi vì trong nhiều trường hợp có thể gây ra tai nạn. Theo lời kể của tải khoản @OsakaPuchiko, xe buýt kia rất tuân thủ theo luật đường bộ đồng thời cũng không bị cảnh sát giao thông giữ lại. Anh không phàn nàn về con ma nơ canh trên chiếc xe nhưng cảm thấy bản thân khinh suất khi gọi điện cho cảnh sát mà không phân tích kỹ tình hình.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dang-di-tren-duong-nguoi-dan-ong-bat-ngo-bat-gap-nguoi-phu-nu-bam-phia-sau-xe-buyt-lien-goi-canh-sat-truoc-khi-nhan-ra-su-that-ngo-ngang-222020182201425473.htm

xe buýt

ma nơ canh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.