Đang gọi điện cho bạn trai thì nghe tiếng gọi: "Bố ơi", cô gái phát hiện bí mật động trời

Vội vàng trong chuyện chọn bạn trai vì đã đến tuổi lấy chồng, cô gái không thể ngờ nhận lại kết quả đắng ngắt.

Vội vàng trong chuyện chọn bạn trai vì đã đến tuổi lấy chồng, cô gái không thể ngờ nhận lại kết quả đắng ngắt.

Cô Lin sống tại thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, chia sẻ rằng cô luôn rơi vào trạng thái thấp thỏm và buồn phiền vì đã đến tuổi lấy chồng mà vẫn chưa thể tìm được một người bạn trai phù hợp. Việc bố mẹ và người thân thường xuyên nhắc nhở càng khiến cô Lin thêm áp lực. Sau đó, cô đã quyết định tham gia vào một trang web hẹn hò, hy vọng tìm được tình yêu đích thực của đời mình.

Không lâu sau đó, cô Lin nhận được tin nhắn từ một chàng trai họ Wang trên trang web. Trong hồ sơ, chàng trai này ghi tình trạng hôn nhân của mình là "chưa kết hôn", khiến cô Lin bước đầu tin tưởng và bắt chuyện. Sau một thời gian, cô Lin nhận thấy anh Wang là người thẳng thắn, vui tính, hào phóng và có chí tiến thủ nên đã quyết định tiến tới mối quan hệ yêu đương chỉ sau 4 tháng.

Đang gọi điện cho bạn trai thì nghe tiếng gọi: Bố ơi, cô gái phát hiện bí mật động trời-1
Cô Lin yêu một chàng trai thông qua trang web hẹn hò.

Cô Lin và anh Wang dành rất nhiều tình cảm mặn nồng cho nhau, thường xuyên quan tâm tới đời sống của nhau. Thậm chí, cặp đôi còn gọi nhau là "vợ, chồng" và không ngày nào quên nói lời yêu. Anh Wang cũng hứa hẹn chuyện hôn nhân khiến cô Lin càng thêm tin tưởng rằng mình đã tìm được đúng người và sẽ có một tương lai tốt đẹp bên người đàn ông này.

Mọi chuyện vẫn bình thường cho tới một ngày tháng 8/2019, cô Lin đã gọi điện để tâm sự với bạn trai. Trong lúc hai người đang trò chuyện, cô Lin bất ngờ nghe thấy đầu dây phía bên anh Wang có tiếng gọi: "Bố, bố ơi". Âm thanh này đã khiến cô Lin vô cùng bối rối và khó hiểu.

Đang gọi điện cho bạn trai thì nghe tiếng gọi: Bố ơi, cô gái phát hiện bí mật động trời-2Đang gọi điện cho bạn trai thì nghe tiếng gọi: Bố ơi, cô gái phát hiện bí mật động trời-3Anh Wang thực chất đã có vợ con.

Trước đó, anh Wang đã kể với bạn gái rằng anh là đứa con duy nhất trong nhà, sống cùng với bố mẹ. Vậy ai là người đã gọi tiếng bố? Điều này khiến cô Lin không khỏi nghi ngờ và lo sợ.

Sau đó, cô Lin quyết định lấy thông tin từ số điện thoại của anh Wang để tìm hiểu trên mạng xã hội và sững sờ khi phát hiện sự thật. Cô Lin tìm thấy một loạt những bức ảnh anh Wang chụp cùng một người phụ nữ và một đứa trẻ rất hạnh phúc, trông giống hệt một gia đình. Cô Lin tin rằng chính đứa trẻ trong ảnh là người đã gọi anh Wang là bố.

Đang gọi điện cho bạn trai thì nghe tiếng gọi: Bố ơi, cô gái phát hiện bí mật động trời-4Đang gọi điện cho bạn trai thì nghe tiếng gọi: Bố ơi, cô gái phát hiện bí mật động trời-5Sự thật khiến cô Lin ngã ngửa.

Cuối cùng, trước những lời cáo buộc của bạn gái, anh Wang đành thừa nhận mình đã kết hôn từ 10 năm trước và cậu con trai của anh ta năm nay đã 6 tuổi. Những thông tin mà anh Wang đăng tải trên trang web hẹn hò đều là giả mạo. Không chỉ nói dối về tình trạng hôn nhân, Wang còn giả mạo năm sinh trên thẻ căn cước công dân, từ năm 1983 sang 1989.

Sự thật này khiến cô Lin vô cùng đau lòng và tức giận. Cô đã khiếu nại trang web hẹn hò lên Cục Dân sự nhưng họ không thể điều tra chính xác bởi đây là một doanh nghiệp, vì thế không đủ cơ sở để khởi kiện. Cuối cùng, cô Lin đành ngậm ngùi chia tay trong đau khổ và uất ức, không những không có bạn trai mà còn ăn một cú lừa quá lớn.

Theo Khampha


lừa đảo

bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.