Đang "tình bể bình" dưới hồ bơi thì cá sấu xuất hiện, đôi nam nữ cuống cuồng tháo chạy nhưng hành động của chàng trai khiến dân mạng phẫn nộ

Cư dân mạng lại tỏ ra vô cùng bất bình trước cách hành xử của người đàn ông trong tình huống thót tim này.

Một đêm thư giãn tại một khu nghỉ mát của cặp đôi người Australia ở châu Phi đã diễn ra một cách kinh hoàng khi một con cá sấu lao xuống bể bơi và tấn công 2 người. 

Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh của khách sạn ghi lại và được đăng tải lên mạng xã hội lẫn Youtube. Tuy nhiên, thay vì tỏ ra sợ hãi với khoảnh khắc nguy hiểm tính mạng này, cư dân mạng lại vô cùng bất bình trước cách hành xử của người đàn ông trong tình huống thót tim.

Video: Cặp đôi bị cá sấu tấn công bất ngờ.

Đoạn video cho thấy cho thấy cặp nam nữ đang thư giãn dưới bể nước vào ngày 27/10/2016, thì một con cá sấu dài 1,8m từ đâu đột nhiên lao xuống và trở thành kẻ thứ 3 phá đám cuộc vui ở một khu nghỉ mát tại Kariba, Zimbabwe, phía Bắc Nam Phi.

Quá hoảng loạn trước sự xuất hiện của con cá sấu hung dữ, cả 2 hốt hoảng chạy lên bờ nhưng chàng trai ở vị trí thuận lợi hơn nên anh chàng lao thẳng lên, bỏ lại bạn gái một mình chống chọi với con cá sấu đang lao nhanh về phía cô. 

Đang tình bể bình dưới hồ bơi thì cá sấu xuất hiện, đôi nam nữ cuống cuồng tháo chạy nhưng hành động của chàng trai khiến dân mạng phẫn nộ-1Cá sấu đột ngột xuất hiện và lao xuống bể bơi.

Đang tình bể bình dưới hồ bơi thì cá sấu xuất hiện, đôi nam nữ cuống cuồng tháo chạy nhưng hành động của chàng trai khiến dân mạng phẫn nộ-2Cả 2 hoảng loạn tháo chạy, chàng trai nhảy lên bờ, bỏ mặc bạn gái vùng vẫy dưới nước.

Kết quả là cô gái bị con vật hung dữ cắn trúng tay. Có vẻ như lúc này chàng trai mới hoàn hồn, anh ta quay trở lại để giúp bạn gái lên bờ.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video đã thu hút hơn 11.000 lượt xem trên Youtube. Cư dân mạng tỏ ra khá bức xúc trước hành động của anh chàng trong đoạn video khi bỏ mặc bạn gái lúc nguy hiểm. Cũng có một số người đồng cảm với chàng trai và cho rằng có thể khi đó, do quá bất ngờ nên chàng trai mới không kịp phản ứng.

Đang tình bể bình dưới hồ bơi thì cá sấu xuất hiện, đôi nam nữ cuống cuồng tháo chạy nhưng hành động của chàng trai khiến dân mạng phẫn nộ-3Con cá sấu tiếp tục tấn công cô gái.

Giải thích cho việc cá sấu đột ngột xuất hiện ở bể bơi, một nhà hoạt động vì môi trường cho biết vào thời điểm xảy ra vụ việc, thời tiết Zimbabwe vẫn rất khô hạn với lượng mưa ít hoặc thậm chí là không có. Điều này khiến mực nước hồ Kariba giảm xuống mức thấp gây ảnh hưởng nặng nề đến hệ sinh thái tự nhiên. Cá sấu không có thức ăn nên buộc phải đi lùng sục ở những khu dân cư.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dang-tinh-be-binh-duoi-ho-boi-thi-ca-sau-xuat-hien-doi-nam-nu-cuong-cuong-thao-chay-nhung-hanh-dong-cua-chang-trai-khien-dan-mang-phan-no-162201709210334008.htm

cá sấu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.