‘Đau tim’ trước cảnh 4 em nhỏ leo trèo trên mái tòa chung cư 32 tầng

Bốn em nhỏ khoảng 10 tuổi đã vô tư leo trèo và tụt xuống trên phần mái của tòa chung cư 32 tầng ở tỉnh Quý Châu của Trung Quốc mà không có bất cứ thiết bị bảo hộ đi kèm.

‘Đau tim’ trước cảnh 4 em nhỏ leo trèo trên mái tòa chung cư 32 tầng-1

Theo báo cáo của cảnh sát, các em nhỏ đã chơi trên mái tòa chung cư cao 32 tầng hơn 20 phút. Rất may không có em nhỏ nào bị thương.

Hình ảnh video được tờ Bưu điện Hoa Nam buổi sáng (SCMP) công bố cho thấy, trong khi hai đứa trẻ bám vào cột thu sét trên mái để giữ cân bằng, thì hai đứa trẻ khác lại đang từ từ tụt xuống phía dưới. Lũ trẻ chơi trên mái tòa chưng cư khoảng 20 phút.

Sau đó, cảnh sát đã truy tìm cha mẹ của 4 em nhỏ và hướng dẫn các em xuống dưới an toàn.

Đoạn video ghi lại toàn bộ sự việc khiến cộng đồng mạng Trung Quốc "dậy sóng".

“Chiếc cửa lên tầng mái tòa chung cư có thể mở ra mở vào dễ dàng, quản lý tòa nhà cũng phải chịu trách nhiệm cho vụ việc này”, một dân mạng chia sẻ.

“Bọn trẻ hành động quá mạo hiểm. Tôi quá căng thẳng khi xem đoạn video và thậm chí không thể xem hết được”, hay “Tôi vốn sợ độ cao nên hình ảnh này khiến tôi kinh hãi”, thêm một vài bình luận trên mạng xã hội Trung Quốc viết.

Nhiều thành phố lớn ở Trung Quốc đang tỏ ra thận trọng trước việc khuyến khích hình thức bán hàng rong, sau khi giới quản lý Bắc Kinh cho rằng đây không phải là phương thức kinh tế phù hợp.

Theo Infonet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/the-gioi/dau-tim-truoc-canh-4-em-nho-leo-treo-tren-mai-toa-chung-cu-32-tang-256029.html

tình huống nguy hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.